Cộng đồng mạng hoang mang vì không biết Greenwood thuận chân nào

3 năm trước Nguồn: thethaovanhoa.vn

MU: Tiền đạo Mason Greenwood tiếp tục gây ấn tượng với khả năng chơi tốt cả hai chân. Cộng đồng mạng đã cảm thấy hoang mang thực sự về đôi chân của tài năng trẻ MU.

Cộng đồng mạng hoang mang vì không biết Greenwood thuận chân nào

Tiền đạo Mason Greenwood đêm qua đã tiếp tục tỏa sáng góp phần giúp MU đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-0. Cầu thủ người Anh đã ghi bàn thắng thứ hai với một cú dứt điểm hiểm hóc bên ngoài vòng cấm địa.
Đáng chú ý là Greenwood đã dứt điểm bằng chân phải rất tốt dù trong quá khứ anh từng thừa nhận mình thuận chân trái hơn. Điều này khiến các chuyên gia và CĐV MU rất thích thú.

Bang xep hang bong da Anh, MU, Greenwood, chân thuận của Greenwood, bảng xếp hạng ngoại hạng Anh, kết quả Aston Villa 0-3 MU, lịch thi đấu bóng đá Anh vòng 35, Man United

Greenwood gây ấn tượng khi chơi tốt cả hai chân

Trên mạng xã hội Việt Nam, một fanpage chia sẻ: "Vẫn chưa rõ Greenwood thuận chân nào nữa, chân nào cũng ghi bàn ầm ầm".
Ở phía dưới phần bình luận, tài khoản @Nguyên An chia sẻ: "Chân Greenwood như gắn lò xo". Tài khoản @Ricky Nguyen nói thêm: "Quả sút ghê thật, em nó hai chân như một các bác nhỉ".
Bạn @Lưu Bùi ca ngợi: "Sút chân trái nhìn như RVP (Robin Van Persie), còn sút chân phải nhìn như CR7. Chưa biết hiệu quả hay không nhưng dáng sút đẹp".
Tài khoản @Võ Trường Sơn hài hước: "Đến cả thuận chân nào cũng không biết - vote bán".

Bang xep hang bong da Anh, MU, Greenwood, chân thuận của Greenwood, bảng xếp hạng ngoại hạng Anh, kết quả Aston Villa 0-3 MU, lịch thi đấu bóng đá Anh vòng 35, Man United

CĐV hoang mang không biết Greenwood thật sự thuận chân nào
Bạn @Nguyễn Phát Đạt trích dẫn lại câu nói của BLV Bá Phú: "Khi Greenwood vung chân trái, tôi thấy hình ảnh của Van Persie. Còn khi Greenwood vung chân phải thì tôi thấy hình ảnh của Ronaldo. BLV Bá Phú đã phải thốt lên như thế!".
Tài khoản @Nguyễn Đắc Trang "Đúng tài năng trẻ greenwood 2 chân như một đẳng cấp".
Tài khoản @Nguyễn Xuân Hợp chia sẻ: "Tức quá , tối qua tăng ca không coi đc giờ phải xem lại K+ , nhưng công nhận cu em Greenwood động chân nào chất chân nấy".

Chú thích ảnh

Đến cả trang thống kê nổi tiếng Transfermarkt cũng không rõ Greenwood thuận chân nào nên đã điền chân thuận của anh là "cả hai". Trên truyền hình, Gary Neville, một huyền thoại của MU cũng phải thốt lên: "Cậu ấy phối hợp với Martial, sau đó sử dụng chân phải để dứt điểm. Cậu ấy có thể sút bằng chân phải đúng không? Đúng vậy”.
Với chiến thắng vừa qua, MU đã áp sát top 4 và chỉ còn kém 1 điểm so với Leicester. "Quỷ đỏ" còn 4 vòng đấu nữa để hoàn thành mục tiêu giành vé dự Champions League mùa này.

Chao đảo MMA: Võ sỹ Thiếu Lâm xuất chiêu "đè đầu cưỡi cổ" hạ đối thủ

(Tin thể thao, tin võ thuật) Trong lần đầu tiên ra mắt MMA chuyên nghiệp, võ sỹ từng học võ Thiếu Lâm có màn trình diễn xuất sắc.

2 năm trước

Nóng nhất thể thao sáng 30/9: Huyền thoại Pacquiao chính thức giải nghệ

(Tin thể thao) Manny Pacquiao khiến nhiều fan tiếc nuối khi tay đấm vĩ đại người Philippines vừa tuyên bố chấm dứt sự nghiệp boxing để tập trung hiện thực hóa tham vọng trở thành Tổng thống nước mình.

2 năm trước

Võ sỹ UFC đánh vợ chưa cưới chảy máu, bị con ruột gọi cảnh sát bắt

(Tin võ thuật) Võ sỹ UFC đánh vợ chưa cưới và bị chính cô con gái của mình gọi cảnh sát đến xử lý vụ việc.

2 năm trước

"Khổng lồ" 2m46 cao nhất bóng chuyền thế giới chỉ tập Gym vẫn giành HCV

(Tin bóng chuyền) VĐV VĐV Morteza Mehrzad, người khổng lồ cao tới 2m46, chỉ cần tập Gym vẫn giành HCV bóng chuyền Paralympic Tokyo 2021.

2 năm trước

Tin nóng tennis: Murray hạ "kẻ thế chân", ngã ngửa sao cứu 9 match-point

(Tin thể thao, tin tennis) Tham dự giải đấu ATP 250 tại Mỹ, cựu số 1 thế giới Andy Murray có khởi đầu hoàn hảo. Ở một số diễn biến khác, có tay vợt cứu 9 match-point vẫn không thoát thua, còn hai cựu số 1 đơn nữ WTA có chiến thắng ở giải đấu tại Mỹ.

2 năm trước

SAO đua xe "lỡ làm chuyện ấy" trước khi thi đấu, "tim đập chân run" vì lo

(Tin thể thao, tin hậu trường) Daniel Ricciardo lo lắng khi phá bỏ "lời nguyền", nhưng rồi mọi thứ vẫn đi đúng quỹ đạo.

2 năm trước

Raducanu vô địch US Open "đuổi" luôn HLV, Federer bảo vệ "đàn em"

(Tin thể thao, tin tennis) Huyền thoại tennis người Thụy Sỹ ấn tượng với khả năng của tay vợt trẻ của vương quốc Anh, anh đứng ra bảo vệ "đàn em".

2 năm trước

Tin vui tennis: Federer, Nadal trở lại cùng "song kiếm hợp bích"

(Tin thể thao, tin tennis) Không chỉ là đối đầu, Rafael Nadal muốn làm đồng đội của Roger Federer trong năm 2022.

2 năm trước