Đăng ký | Đăng nhập

Cơ chế giải quyết tranh chấp, khiếu nại

07/09/2018
Khi nhận được phản ánh và các chứng từ chứng minh giao dịch. BQT sẽ thực hiện các công việc sau:
- Tạm khóa tài khoản thành viên, bỏ các thông tin rao bán/cho thuê của thành viên trên hanoma.vn. BQT sẽ liên lạc với thành viên bị khiếu nại qua Email/ Điện thoại để yêu cầu giải trình thông tin. Cung cấp thông tin khiếu nại của khách hàng để chủ tin đăng liên hệ.
- Thành viên bị khiếu nại sẽ phải chủ động liên hệ với khách hàng khiếu nại và giải quyết thỏa đáng các khiếu nại đó. Sau khi đã giải quyết xong, thành viên bị khiếu nại liên lạc với BQT để thông báo về tình hình. BQT sẽ liên hệ với thành viên/ khách hàng có khiếu nại để kiểm tra thực tế.
- Sau 07 (bảy) ngày BQT đã dùng các hình thức liên lạc với người bán/cho thuê mà người bán/cho thuê không có bất kỳ hành động nào thì BQT sẽ khóa tài khoản vĩnh viễn, đưa người bán/cho thuê vào Blacklist, Chấm dứt hợp đồng đã ký kết nếu thành viên trả phí trên hanoma.vn, thông báo chi tiết thông tin cá nhân của về thành viên này trên trang hanoma.vn để khách hàng và các thành viên khác biết.
- Thành viên/ khách hàng có khiếu nại có thể tổng hợp hồ sơ (Tùy tính chất nghiêm trọng), chuyển sang cơ quan chức năng yêu cầu pháp luật can thiệp và bảo vệ quyền lợi. BQT sẽ hỗ trợ thành viên/ khách hàng có khiếu nại trong việc thống kê các thành viên/ khách hàng có cùng khiếu nại. Đồng thời BQT cam kết sẽ hỗ trợ các cơ quan chức năng ngay khi có yêu cầu từ các cơ quan này. BQT sẽ thông báo trên hanoma.vn về tiến trình xử lý vụ việc từ cơ quan chức năng cho các thành viên được biết. Khi cơ quan chức năng có thông báo chính thức vụ việc sẽ kết thúc.

BQT sẽ mở lại tài khoản cho thành viên bị khiếu nại trong trường hợp sau:
Nếu thành viên/ khách hàng có khiếu nại chấp nhận cách giải quyết của thành viên bị khiếu nại đưa ra và sự việc đã được xử lý. Hoàn tất khiếu nại.
Các tin khác
09/08/2020
TTO - Bộ Y tế vừa cho biết có thêm một ca tử vong liên quan COVID-19: Ca bệnh 456, bệnh nhân nữ 55 tuổi và là trường hợp tử vong thứ 11 trong thời gian qua.
09/08/2020
TTO - Chiều 9-8, Sở Y tế Đồng Nai cho hay vừa tiếp nhận 343 công dân Việt Nam từ Hàn Quốc trở về. Tất cả công dân này đã được đưa vào khu cách ly y tế tập trung để lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2.
09/08/2020
TTO - Lần đầu tiên ghi nhận trường hợp bệnh nhân là cán bộ đang làm việc tại tòa nhà Trung tâm Hành chính TP Đà Nẵng. Đó là bệnh nhân COVID-19 số 769 tên N.T.T.H. (giới tính nữ, hiện là cán bộ Thanh tra TP Đà Nẵng).
09/08/2020
TTO - Lúc 13 giờ 45 ngày 9-8, Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ tiếp tục đón chuyến bay số hiệu VN 5002 đưa công dân Việt Nam từ các nước Trung Đông gồm Saudi Arabia và Cyprus (Cộng hòa Síp) về nước cách ly.
09/08/2020
TTO – UBND tỉnh Khánh Hòa trưa nay 9-8 đã ra công điện yêu cầu tạm dừng các lễ hội, nghi lễ tôn giáo, các dịch vụ không thiết yếu… do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 trên địa bàn.
Đăng tin của bạn