Cấu Tạo Và Chức Năng Chính Của Máy Xạc Cỏ

4 năm trước Nguồn: Sưu tầm Internet

Một chiếc máy xạc cỏ được tích hợp nhiều chức năng tạo ra sự linh hoạt, đáp ứng tối đa nhu cầu xử lý công việc của người dùng. Để tìm hiểu sâu hơn về thiết bị này, hãy tham khảo ngay bài viết "Cấu Tạo Và Chức Năng Chính Của Máy Xạc Cỏ" này nhé.

Làm nông là công việc có nhiều khó khăn, người dân phải chuẩn bị đất, chăm sóc cây…với các công cụ thô sơ, rất vất vả tốn nhiều thời gian và công sức. Ngày nay, máy xạc cỏ xuất hiện đây chính là giải pháp để giải quyết mọi khó khăn trong công việc làm nông.

Một chiếc máy xạc cỏ được tích hợp nhiều chức năng tạo ra sự linh hoạt, đáp ứng tối đa nhu cầu xử lý công việc của người dùng. Để tìm hiểu sâu hơn về thiết bị này, hãy tham khảo ngay bài viết "Cấu Tạo Và Chức Năng Chính Của Máy Xạc Cỏ" này nhé.

Kết quả hình ảnh cho máy xạc cỏ

1, Cấu tạo của máy xạc cỏ

Máy xạc cỏ cấu tạo gồm: Đầu động cơ, đầu chức năng, cần cứng, cần mềm truyền động.

- Đầu động cơ có thể đeo lưng, giúp giảm lực đeo trên một vai đem cảm giác thoải mái hơn khi xạc cỏ, người lao động sẽ không còn cảm thấy mỏi vai khi lao động như nhiều sản phẩm thông thường khác nữa.

- Đầu chức năng có nhiều kiểu thiết kế khác nhau, phù hợp với các chức năng của mình. Hiện nay máy xạc cỏ có 5 chức năng chính đó là cắt cỏ, xới đất, xạc cỏ, cưa cành trên cao, bơm nước. Vì thế chúng có nhiều kiểu khác nhau nhằm thực hiện tối ưu chức năng của mình.

- Cần cứng tạo sự chắc chắn giúp việc điều khiển đầu chức năng chính xác hơn. Đây cũng là nơi gắn đầu chức năng, tay ga, tay cầm điều khiển.

- Cần mềm truyền động có thể uốn cong linh hoạt tới 360 độ, khả năng truyền lực tốt ở mọi công việc. Bên cạnh đó, bộ phận còn giúp bảo vệ máy tránh sự va chạm, lực tác động, rung vào các động cơ máy.

Kết quả hình ảnh cho máy xạc cỏ

2, Các chức năng chính của máy xạc cỏ

- Chức năng làm cỏ: để thực hiện chức năng này máy được thiết kế riêng biệt với bánh xạc cỏ và phần đầu bò. Các bánh răng được làm bằng thép không rỉ, với khoảng cách các răng đồng đều, phù hợp giúp thực hiện chức năng tốt nhất đồng thời bảo vệ an toàn cho người dùng bởi bộ phận chỉ quay được bên trong. Đầu bò làm bằng gang, hợp kim, có sức nặng, chắc chắn nâng cao hiệu quả công việc. Máy có thể xạc sâu vào đất tới 10cm, loại bỏ tận gốc rễ cây, ngăn chặn sự mọc lại, tạo độ tơi xốp cho đất.

- Chức năng xới đất: máy xạc cỏ đeo lựng có thể giúp bà con xử lý đất trước khi canh tác. Xới sâu vào trong lòng đất tới 17cm giúp tạo độ tơi xốp phù hợp cho các cây trồng. Bà con còn có thể dùng chức năng này để cào bồn café, đào rãnh bón phân, đẩy nhanh quá trình trao đổi hấp thụ dinh dưỡng cho cây trồng.

Để thực hiện các chức năng này, bà con chỉ cần thay đổi các bộ phận cần thiết. Thao tác diễn ra đơn giản, nhanh chóng, không quá khó khăn.

Như vậy, với sự giúp đỡ của máy xạc cỏ mà bà con nông dân có thể gia tăng quá trình sản xuất, nâng cao hiệu quả kinh tế cho mình hơn. Trong quá trình sử dụng, có thể máy sẽ xảy ra một số lỗi kĩ thuật cần sửa chữa chính vì vậy bà con hãy trang bị cho mình thêm kiến thức về phần này nhé. Bà con hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để có được những thông tin bổ ích và chính xác nhất. 

 

Giai Cấp & Tương Lai

Con hỏi Bố: "Bố ơi, phân chia giai cấp là gì hả bố?"

3 năm trước

Quán quân 'Vietnam Idol' Ya Suy giờ ra sao?

Trên trang cá nhân, ca sĩ Ya Suy gây chú ý khi đăng tải bức ảnh giản dị kèm theo dòng trạng thái dài chia sẻ về cuộc sống của mình sau khi rời khỏi showbiz.

3 năm trước

Bạn đam mê thời trang nhưng phải bán chiếu tre

Ma nơ canh mặc giáp, mang khiên và đao được làm từ các mảnh chiếu tre gây chú ý.

3 năm trước

Loại mìn gây ám ảnh cựu binh Mỹ tại Việt Nam.

Hai mươi năm sau khi từ VN về, tao mới trồng rau lại trong vườn nhà mình

3 năm trước

Bạn sẽ không tin nổi bài thơ này đâu.

Không biết tác giả là ai, nhưng khi đọc bài thơ này ta vô cùng khâm phục tác giả của bài thơ, càng thêm yêu quý và càng phải giữ gìn vẻ đẹp của tiếng Việt. Vậy mà có kẻ bày ra thứ trò cải tiến nhảm nhí và muốn phá hoại chữ nghĩa của bao thế hệ tổ tiên để lại.

3 năm trước

Cô thợ may xứ Huế

Đọc xong, chỉ muốn đến Huế may quần, kaka.

3 năm trước