Carlsberg Việt Nam cam kết luôn đồng hành với Festival Huế

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, ngày 2/12/2020, ông Andrzej Bialasiewicz - Giám đốc Marketing Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế liên quan đến công tác tài trợ cho Festival Huế.

Carlsberg Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên HuếCarlsberg Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên Huế

Phát biểu tại buổi tiếp và làm việc, ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cam kết luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất để Carlsberg tiến hành các hoạt động sản xuất, kinh doanh an toàn tại địa phương trong thời điểm đại dịch covid 19 đang diễn biến phức tạp, khó lường

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đánh giá cao kế hoạch điều chỉnh sản xuất kinh doanh một cách phù hợp của Tập đoàn Carlsberg trong bối cảnh chung hiện nay; đồng thời chia sẻ rằng, tỉnh Thừa Thiên Huế cũng phải có những điều chỉnh kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội rất lớn trước sự ảnh hưởng của đại dịch covid 19 với nhiều kịch bản trong từng giai đoạn cụ thể.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cảm ơn các doanh nghiệp nói chung trong đó có Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam đã cam kết hỗ trợ cho tỉnh trong việc tổ chức Festival Huế trong thời gian qua; đồng thời nhấn mạnh, Festival Huế là festival đã thành thương hiệu toàn quốc mang tính quốc tế. Nếu tổ chức vào năm sau là 2021 trong điều kiện các nước quốc tế vẫn còn ảnh hưởng nặng nề của đại dịch covid 19 với những diễn biến còn nhiều phức tạp thì hiệu quả của Festival sẽ không cao, bên cạnh đó nhằm đảm bảo an toàn cho nhân dân và các lực lượng tham gia Festival Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế đã đi đến thống nhất không tổ chức Festival Huế 2020 trong năm 2020 cũng như năm 2021 và quyết định tổ chức Festival Huế vào năm 2022 - phù hợp với chu kỳ tổ chức vào năm chẵn; đồng thời hy vọng đến năm 2022 khi khả năng khống chế dịch trên toàn cầu được tốt hơn, vaccine được triển khai rộng rãi, có được môi trường an toàn hơn thì Festival Huế sẽ diễn ra thuận lợi, với sự tham dự của nhiều nước quốc tế.  

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình thông tin, do ảnh hưởng của dịch covid 19, năm 2021, Thừa Thiên Huế sẽ hướng trọng tâm du lịch vào thị trường khách nội địa, trong năm này Huế sẽ tổ chức các sự kiện văn hóa – du lịch trải đều trong năm. Trong đó có 1 festival làng nghề do thành phố Huế chủ trì tổ chức; qua đó mong muốn Carlsberg tiếp tục dành dự quan tâm, đồng hành cùng những sự kiện của tỉnh trong năm tới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cũng chúc Carlsberg đạt được những kết quả sản xuất kinh doanh của năm 2020 với nhiều thắng lợi, tạo đà cho năm 2021 với nhiều kết quả tốt đẹp hơn.  

Phát biểu tại buổi tiếp và làm việc, ông Andrzej Bialasiewicz - Giám đốc Marketing Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam khẳng định, đơn vị là một doanh nghiệp hoạt động ở Thừa Thiên Huế - trong đó nhãn hàng Huda đã có mặt tại địa phương 3 thập kỷ qua, Huda luôn quan tâm đến cộng đồng địa phương, nhất là trong thời gian qua, Huda đã đồng hành, hỗ trợ, cùng cộng đồng phòng chống đại dịch covid 19, khắc phục hậu quả thiên tai tại miền Trung. Nổi bật là Huda triển khai Dự án mang nước sạch về cộng đồng miền Trung năm 2019 được triển khai từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế mang đến cơ hội tiếp cận nguồn nước sạch cho 15.000 người dân.

Huda luôn đồng hành với các hoạt động cộng đồng- Đưa nước sạch đến huyện A LướiHuda luôn đồng hành với các hoạt động cộng đồng- Đưa nước sạch đến huyện A Lưới

Ông Andrzej Bialasiewicz cho rằng, Huda cũng rất quan tâm đến các hoạt động văn hóa; đồng thời hiểu rằng việc đảm bảo an toàn là trên hết. Festival Huế là festival có quy mô và tầm vóc quốc tế, nên Carlsberg rất thấu hiểu thông cảm với tỉnh Thừa Thiên Huế về việc phải thay đổi thời gian tổ chức, và cam kết tiếp tục đồng hành hỗ trợ Festival Huế trong các kỳ tiếp theo, gần nhất là tại Festival làng nghề năm 2021.

Ông Andrzej Bialasiewicz khẳng định sẽ luôn đồng hành cùng với Huế trong các kỳ Festival; đóng góp cho sự phát triển về văn hóa của Huế. Đồng thời hy vọng đại dịch covid 19 được khống chế, để tạo điều kiện cho ngành du lịch phục hồi và Festival Huế 2022 được diễn ra thuận lợi, suôn sẻ.  

 Minh Tích

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước