Cách sử dụng máy khoan từ trên inox

4 năm trước Nguồn: Sưu tầm Internet

Máy khoan từ là loại máy khoan được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, cơ động, dễ dàng di chuyển dùng để khoan, khoét(cắt) taro hoặc vác chế, trên thép tấm, trong hốc, trên thép dầm.... Thiết bị được trang bị đế từ với lực hút cực mạnh, làm cho máy được giữ(hút) chặt vào vật liệu, đảm bảo khi làm việc sẽ không bị rung hay đảo.

Với lực hút khá mạnh nên máy khoan từ có thể làm việc theo chiều ngang, chiều dọc, hay chiều lộn ngược. Trong bài viết hôm nay chúng tôi giới thiệu tới các bạn cách sử dụng máy khoan từ trên inox.

may khoan tu

Cách sử dụng máy khoan từ trên inox

Khoan ốc vít, tạo lỗ trên tường,... là việc làm rất khó khăn nếu chúng ta chỉ dùng sức người với những dụng cụ thô sơ. Nhưng những việc này lại rất đơn giản với chiếc máy khoan từ. Không chỉ có tạo lỗ trên tường mà còn có thể khoan trên sắt, inox...

- Sử dụng máy khoan từ và taro trên Inox nhiều người rất ngại vì bản thân Inox không có từ tính hoặc có nhưng rất thấp, không sao bạn nên làm cho máy bộ đồ gá. Nghĩa là khoan từ nằm trên đồ gá có từ tính để cố định thiết bị và phôi Inox sẽ liên kết với đồ gá. Tuy nhiên điều gặp phải ở đây là phải tạo cho đồ gá và phôi liên kết vững chắc trong quá trình làm việc, nếu không có thể xảy ra hư hỏng dao cụ hoặc mũi khoan từ. Bộ đồ gá này bạn có thể tự tạo theo vị trí và kích thước phôi hoặc đế hút chân không.

máy khoan từ và taro

- Sử dụng khoan từ trên inox thật ra không có gì là khó khăn cả. Khi vận hành khoan cắt lỗ trên inox nên giảm bớt lực ép động cơ so với trên vật liệu sắt thường vì Inox có độ cứng là độ cắt đứt lớn hơn.

- Dùng máy trên Inox quan trọng nhất là dao cụ và bộ đồ gá thật vững chắc, hạn chế tối đa sự rung động hoặc dịch chuyển trong quá trình thực hiện công việc, thường xuyên vệ sinh bớt phôi trong quá trình khoan cắt Inox.

Các loại máy khoan có đế từ hiện nay

- Máy khoan từ cầm tay – hầu hết các loại máy điều khiển khoan bằng tay. Người vận hành điều khiển mũi khoan đi xuống bằng việc xoay tay xoay.

- Khoan từ điều khiển tự động – loại máy điều khiển mũi khoan từ đi xuống tự động và tự động quay trở về vị trí “start”, cho phép người vận hành có thể vận hành nhiều máy khoan 1 lúc.

Máy khoan từ Powerbor

Hiện nay, máy khoan từ giá rẻ được sử dụng rộng rãi vì lợi ích của máy đem lại là rất lớn cho công việc. Nhưng để có thể mua được máy hãng chất lượng cao giá thành hợp lí thì bạn phải chú ý tới địa điểm bán máy. Hiện nay vẫn còn hàng nhái hàng kém chất lượng được bày bán trên thị trường. Nguyên nhân là do ham lợi nhuận cao của một số cửa hàng đã bỏ qua lợi ích của người tiêu dùng cố tình bán máy kém chất lượng.

Giai Cấp & Tương Lai

Con hỏi Bố: "Bố ơi, phân chia giai cấp là gì hả bố?"

3 năm trước

Quán quân 'Vietnam Idol' Ya Suy giờ ra sao?

Trên trang cá nhân, ca sĩ Ya Suy gây chú ý khi đăng tải bức ảnh giản dị kèm theo dòng trạng thái dài chia sẻ về cuộc sống của mình sau khi rời khỏi showbiz.

3 năm trước

Bạn đam mê thời trang nhưng phải bán chiếu tre

Ma nơ canh mặc giáp, mang khiên và đao được làm từ các mảnh chiếu tre gây chú ý.

3 năm trước

Loại mìn gây ám ảnh cựu binh Mỹ tại Việt Nam.

Hai mươi năm sau khi từ VN về, tao mới trồng rau lại trong vườn nhà mình

3 năm trước

Bạn sẽ không tin nổi bài thơ này đâu.

Không biết tác giả là ai, nhưng khi đọc bài thơ này ta vô cùng khâm phục tác giả của bài thơ, càng thêm yêu quý và càng phải giữ gìn vẻ đẹp của tiếng Việt. Vậy mà có kẻ bày ra thứ trò cải tiến nhảm nhí và muốn phá hoại chữ nghĩa của bao thế hệ tổ tiên để lại.

3 năm trước

Cô thợ may xứ Huế

Đọc xong, chỉ muốn đến Huế may quần, kaka.

3 năm trước