Cách bảo dưỡng, bảo trì máy cắt cành trên cao

4 năm trước Nguồn: Sưu tầm Internet

Cho dù là loại động cơ nào thì sau một thời gian sử dụng vận hành các thiết bị thì các linh kiện, bộ phận của máy cũng đều bị hao mòn, ảnh hưởng tới chất lượng. Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn trở thành người có kiến thức chuyên môn, qua các bảo dưỡng máy cắt cành cây trên cao.

Cho dù là loại động cơ nào thì sau một thời gian sử dụng vận hành các thiết bị thì các linh kiện, bộ phận của máy cũng đều bị hao mòn, ảnh hưởng tới chất lượng. Điều này ảnh hưởng tới tuổi thọ của máy, vì vậy mà các nhà chuyên gia khuyên người dùng cần phải bảo dưỡng, vệ sinh các thiết bị thường xuyên. Tuy nhiên việc này không phải ai cũng có thể thực hiện được, cần phải có kiến thức chuyên môn để thực hiện. Nhưng không phải vì thế mà bạn phải nhất nhất đưa máy tới cửa hàng để bảo dưỡng. Bởi vì sau đây chúng tôi sẽ giúp bạ trở thành người có kiến thức chuyên môn, qua các bảo dưỡng máy cắt cành cây trên cao.

Kết quả hình ảnh cho máy cắt cành trên cao

Chủ yếu các thiết bị sử dụng pin, điện hay nhiên liệu xăng, dầu để vận hành máy. Chúng đều có những mức ảnh hưởng khác nhau đến các phụ kiện bên trong máy. Đối với máy cắt cành cây trên cao thì sử dụng 2 loại động cơ đó là chạy bằng điện và chạy bằng xăng. Nhưng máy chạy bằng xăng được mọi người sử dụng nhiều hơn và độ ảnh hưởng lớn hơn, cho nên chúng tôi sẽ giúp bạn có được những kiến thức trong cách bảo dưỡng, bảo trì máy cắt cành trên cao.

Đầu tiên, công việc bảo dưỡng cần phải được diễn ra thường xuyên, hàng ngày đó chính là: kiểm tra tình trạng hỏng hóc, vệ sinh máy từ bên ngoài, làm sạch bộ phận lọc gió, làm sạch bộ lọc vài lần trong 1 ngày, kiểm ra tình trạng xích, kiểm tra hoạt động của công tắc máy.

 - Cách làm sạch lỗ dầu, bôi trơn lam xích: bộ phận này cần được làm sạch hàng ngày, nếu phần này bị tắc sẽ làm cho xích nhanh bị hao mòn, máy không còn được vận hành nhanh như trước. Bạn cần phải tháo nắp ốp xích ra, loại bỏ mùn cưa khỏi các rãnh, lỗ dầu. Tránh tình trạng hao mòn một bên, bạn nên lật các mặt lam lại để sử dụng cho đều. Nếu tình trạng xích, lam bị cong, nứt thì nên thay thế không nên tiếp tục sử dụng. Nó có thể làm ảnh hưởng tới sự an toàn của bạn

Kết quả hình ảnh cho máy cắt cành trên cao

- Cách thay dầu động cơ: nếu nhiên liệu kém chất lượng sẽ làm ảnh hưởng tới tuổi thọ và chất lượng hoạt động của máy cắt cành trên cao. Hãy kiểm tra tình trạng nhiên liệu, thay thế đúng quy định. Không nên thay dầu khi động cơ còn nóng, cần phải đợi máy nguội tránh gây ra sự hỏng hóc. Đổ dầu đến mức quy định không nên đổ quá đầy.

- Cách làm sạch đầu lọc gió: nên kiểm tra sau 10 giờ mỗi khi vận hành. Các thao tác cần làm là: đẩy bướm gió về phía đóng, giữ bộ chế hòa khí khỏi bụi, bẩn; tháo lỏng bolong; tháo nắp bảo vệ bộ lọc; tháo lọc, gõ nhẹ để làm sạch sơ qua, nếu bẩn quá thì nên nhúng vào nước ấm hay nước xả phòng; trước khi lắp lọc lại nên nhớ làm khô hoàn toàn lọc, nếu không thì có thể dẫn tới hiện tượng khó nổ; làm sạch dầu bám quanh bộ phận xả, bộ lọc; lắp tấm mút, lõi lọc vải; vặn chặt bulong.

 Trên đây là cách bảo dưỡng những bộ phận quan trọng nhất của máy cắt cành cây trên cao, bạn có thể thực hiện dựa vào những thông tin ở trên để thực hiện như mội người chuyên nghiệp. Nhằm nâng cao tuổi thọ cho các chi tiết nói riêng và cho cả máy nói chung, mọi người nên thực hiện theo đúng những gì mà nhà sản xuất khuyến cáo.

 

 

Giai Cấp & Tương Lai

Con hỏi Bố: "Bố ơi, phân chia giai cấp là gì hả bố?"

3 năm trước

Quán quân 'Vietnam Idol' Ya Suy giờ ra sao?

Trên trang cá nhân, ca sĩ Ya Suy gây chú ý khi đăng tải bức ảnh giản dị kèm theo dòng trạng thái dài chia sẻ về cuộc sống của mình sau khi rời khỏi showbiz.

3 năm trước

Bạn đam mê thời trang nhưng phải bán chiếu tre

Ma nơ canh mặc giáp, mang khiên và đao được làm từ các mảnh chiếu tre gây chú ý.

3 năm trước

Loại mìn gây ám ảnh cựu binh Mỹ tại Việt Nam.

Hai mươi năm sau khi từ VN về, tao mới trồng rau lại trong vườn nhà mình

3 năm trước

Bạn sẽ không tin nổi bài thơ này đâu.

Không biết tác giả là ai, nhưng khi đọc bài thơ này ta vô cùng khâm phục tác giả của bài thơ, càng thêm yêu quý và càng phải giữ gìn vẻ đẹp của tiếng Việt. Vậy mà có kẻ bày ra thứ trò cải tiến nhảm nhí và muốn phá hoại chữ nghĩa của bao thế hệ tổ tiên để lại.

3 năm trước

Cô thợ may xứ Huế

Đọc xong, chỉ muốn đến Huế may quần, kaka.

3 năm trước