"Bỏng mắt" với dàn mỹ nhân thể thao diện bikini quyến rũ khi hè về

2 năm trước Nguồn: Báo 24h

(Tin thể thao) Sau nhiều ngày chờ đợi, những mỹ nhân thể thao cuối cùng đã được "bung lụa" với bikini cùng biển xanh khi hè về.

Dàn mỹ nhân golf khoe dáng với biển xanh

Sau nhiều ngày chờ đợi, mùa hè cuối cùng cũng đã "cập bến" nhiều nơi trên thế giới. Bởi vậy, rất nhiều mỹ nhân đã nhanh chóng "bung lụa" cùng biển xanh cùng với những bộ bikini sặc sỡ và quyến rũ. Mới đây, những nữ golf thủ xinh đẹp của Mỹ "không hẹn mà gặp" cùng đăng tải những bức hình nóng bỏng bên biển xanh. 

Claire Hogle

Paris Griffith

Charley Hull

Người đẹp đấu kiếm hờ hững bên cửa sổ

Monica Aksamit là một trong những mỹ nhân của làng đấu kiếm. Sau khi Covid-19 xuất hiện, sự nghiệp cũng như đời sống của VĐV này gặp nhiều xáo trộn, đặc biệt là trong việc tập luyện và thi đấu. Mặc dù vậy, Monica Aksamit luôn thể hiện tình yêu cháy bỏng với môn thể thao mình theo đuổi.

Monica Aksamit dịu dàng bên khung cửa sổ

Cô nàng vừa có những trải lòng mang tính động viên tinh thần bản thân cùng bức ảnh mang nét đẹp dịu dàng bên khung cửa sổ. "Tôi nhận được những gì mình mong muốn. Tôi gặp được những người cần gặp và những cơ hội đã, đang và sẽ luôn tới. Tôi luôn sẵn sàng cho những điều sắp tới".

Nữ đô vật cực nóng bóng với bikini

Anna Marrie Jernigan hay còn được biết tới với biệt danh Anna Jay là một trong những người đẹp mới nhất của làng vật biểu diễn. Võ sĩ người Mỹ sinh năm 1998 với chiều cao 1m73 và cân nặng 65kg. Tuy nhiên, hiện tại cô nàng đang phải dưỡng thương khoảng 1 năm sau khi dính chấn thương vai trong lúc tập luyện.

Anna Jay đang theo đuổi sự nghiệp vật biểu diễn

Trong quãng thời gian này, Anna Jay thường xuyên nhận lời làm người mẫu áo tắm để tận dụng thân hình bốc lửa cùng gương mặt ưa nhìn. Mới đây, cô nàng mới khoe hai bức hình trong bộ bikini nóng bỏng khiến nhiều đấng mày râu phải đắm say.

Chao đảo MMA: Võ sỹ Thiếu Lâm xuất chiêu "đè đầu cưỡi cổ" hạ đối thủ

(Tin thể thao, tin võ thuật) Trong lần đầu tiên ra mắt MMA chuyên nghiệp, võ sỹ từng học võ Thiếu Lâm có màn trình diễn xuất sắc.

2 năm trước

Nóng nhất thể thao sáng 30/9: Huyền thoại Pacquiao chính thức giải nghệ

(Tin thể thao) Manny Pacquiao khiến nhiều fan tiếc nuối khi tay đấm vĩ đại người Philippines vừa tuyên bố chấm dứt sự nghiệp boxing để tập trung hiện thực hóa tham vọng trở thành Tổng thống nước mình.

2 năm trước

Võ sỹ UFC đánh vợ chưa cưới chảy máu, bị con ruột gọi cảnh sát bắt

(Tin võ thuật) Võ sỹ UFC đánh vợ chưa cưới và bị chính cô con gái của mình gọi cảnh sát đến xử lý vụ việc.

2 năm trước

"Khổng lồ" 2m46 cao nhất bóng chuyền thế giới chỉ tập Gym vẫn giành HCV

(Tin bóng chuyền) VĐV VĐV Morteza Mehrzad, người khổng lồ cao tới 2m46, chỉ cần tập Gym vẫn giành HCV bóng chuyền Paralympic Tokyo 2021.

2 năm trước

Tin nóng tennis: Murray hạ "kẻ thế chân", ngã ngửa sao cứu 9 match-point

(Tin thể thao, tin tennis) Tham dự giải đấu ATP 250 tại Mỹ, cựu số 1 thế giới Andy Murray có khởi đầu hoàn hảo. Ở một số diễn biến khác, có tay vợt cứu 9 match-point vẫn không thoát thua, còn hai cựu số 1 đơn nữ WTA có chiến thắng ở giải đấu tại Mỹ.

2 năm trước

SAO đua xe "lỡ làm chuyện ấy" trước khi thi đấu, "tim đập chân run" vì lo

(Tin thể thao, tin hậu trường) Daniel Ricciardo lo lắng khi phá bỏ "lời nguyền", nhưng rồi mọi thứ vẫn đi đúng quỹ đạo.

2 năm trước

Raducanu vô địch US Open "đuổi" luôn HLV, Federer bảo vệ "đàn em"

(Tin thể thao, tin tennis) Huyền thoại tennis người Thụy Sỹ ấn tượng với khả năng của tay vợt trẻ của vương quốc Anh, anh đứng ra bảo vệ "đàn em".

2 năm trước

Tin vui tennis: Federer, Nadal trở lại cùng "song kiếm hợp bích"

(Tin thể thao, tin tennis) Không chỉ là đối đầu, Rafael Nadal muốn làm đồng đội của Roger Federer trong năm 2022.

2 năm trước