Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể trao 1 tỷ đồng ủng hộ Quỹ Vaccine phòng Covid-19

2 năm trước Nguồn: Báo Giao Thông

Cán bộ, nhân viên ngành GTVT ủng hộ 1 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng Covid-19 sau hơn 1 tuần phát động...

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể trao 1 tỷ đồng ủng hộ Quỹ Vaccine phòng Covid-19 1

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể trao đóng góp của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động GTVT tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để ủng hộ Quỹ Vaccine phòng Covid-19

Sáng nay (15/6), thay mặt cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành GTVT, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đã trao 1 tỷ đồng ủng hộ Quỹ tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể cho biết, đầu tháng 6 vừa qua, ngành GTVT phát động trong CBCNV-LĐ toàn ngành với tinh thần “Tương thân tương ái” mỗi người đóng góp tối thiểu một ngày lương ủng hộ Quỹ Vaccine phòng Covid-19. Đến nay đã đóng góp được hơn 1 tỷ đồng.

“Một tỷ đồng trao ủng hộ Quỹ hôm nay chỉ là đợt 1. CBCNV các đơn vị vẫn đang tiếp tục đóng góp, chúng tôi sẽ tiếp tục gửi về Quỹ để chia sẻ với đồng bào cả nước phòng, chống dịch Covid-19. Chúng tôi sẽ cố gắng tối đa để cùng các Bộ, ngành, địa phương huy động được nhiều nguồn lực, mua Vaccine tiêm phòng cho người dân”, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể nói.

Tiếp nhận đóng góp, ủng hộ Quỹ Vaccine phòng Covid-19 của người lao động ngành GTVT, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến cam kết sẽ sử dụng số kinh phí này đúng mục đích, có hiệu quả thiết thực, nhất là cho những người lao động, người nghèo, những người yếu thế trong xã hội, ở vùng sâu vùng xa để đáp ứng được yêu cầu tiêm vaccine miễn phí cho người dân.

“Thay mặt Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, chúng tôi xin cảm ơn cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành GTVT đã có đóng góp rất ý nghĩa, ủng hộ Quỹ Vaccine phòng Covid-19, thể hiện tấm lòng, sự chung tay với đồng bào cả nước phòng chống dịch. Mong rằng CBCNVC-LĐ ngành GTVT sẽ tiếp tục lan tỏa tình cảm, sự sẻ chia đến các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước ủng hộ phòng chống dịch Covid-19”, ông Chiến nói.

Trước đó, ngày 4/6, Bộ GTVT và Công đoàn GTVT VN đã phối hợp tổ chức phát động ủng hộ Quỹ Vaccine phòng Covid-19 trong CBCNV toàn ngành. Đến nay, sau hơn một tuần phát động, đến ngày 14/6 CBCNV các đơn vị đã đóng góp và gửi về Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT VN hơn 1,36 tỷ đồng để trao ủng hộ Quỹ Vaccine phòng Covid-19. Hiện các đơn vị ngành GTVT vẫn đang tiếp tục triển khai chương trình vận động.

Hoàn thành nạo vét khu bến Lạch Huyện, sẵn sàng đón tàu lớn

Độ sâu luồng và khu nước trước bến cảng Lạch Huyện hiện tại đáp ứng cho việc tiếp nhận tàu có trọng tải đến 145.000 DWT vào rời bến cảng.

7 tháng trước

Vì sao hai liên danh không trúng gói thầu 35.000 tỷ sân bay Long Thành?

Ngoài công bố đơn vị trúng thầu, ACV cũng thông tin về hai liên danh nhà thầu trượt gói thầu gần 35.000 tỷ đồng nhà ga sân bay Long Thành.

7 tháng trước

Chuyện “gõ cửa từng nhà” để dân nhường đất làm sân bay Long Thành

Cả hệ thống chính trị từ tỉnh xuống huyện, xã, ấp tại Đồng Nai đã cùng gõ cửa từng nhà, vận động người dân sớm di dời, nhường đất phục vụ dự án.

7 tháng trước

Hơn 410 nghìn khách qua sân bay Nội Bài 4 ngày nghỉ lễ 2/9

Trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, sân bay Nội Bài dự kiến sẽ đón 410 nghìn lượt khách.

7 tháng trước

Xây dựng phương án chạy chung tàu đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia

Bộ GTVT yêu cầu tư vấn lập quy hoạch xây dựng phương án chạy tàu chung đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia khu vực Hà Nội.

7 tháng trước

Vietur chính thức trúng gói thầu 5.10 sân bay Long Thành gần 35.000 tỷ

Sau thời gian chấm thầu, đến nay gói thầu 5.10 sân bay Long Thành gần 35.000 tỷ chính thức về tay liên danh nhà thầu Vietur.

7 tháng trước

Thu không đủ chi, nhiều trung tâm đăng kiểm nguy cơ đóng cửa

Lượng xe đăng kiểm sụt giảm nghiêm trọng, trong khi giá dịch vụ kiểm định đã không đổi 10 năm qua khiến nhiều trung tâm đăng kiểm lao đao.

7 tháng trước

Người dân thích thú trải nghiệm xe đạp công cộng ở Hà Nội

Ở các điểm cho thuê xe đạp công cộng trong ngày đầu Hà Nội tổ chức thí điểm đã thu hút đông người dân biết tới và sử dụng.

7 tháng trước