BIDV ủng hộ 9 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19 tại Đà Nẵng và Quảng Nam

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại tại một số địa phương, BIDV đã nhanh chóng hỗ trợ khẩn cấp cho thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam 9 tỷ đồng, trong đó Đà Nẵng 6 tỷ đồng, Quảng Nam 3 tỷ đồng.

Khoản ủng hộ trên được sử dụng cho việc mua sinh phẩm chẩn đoán nhanh Covid-19, hỗ trợ công tác của đội ngũ y bác sỹ và công tác cách ly tập trung. Được biết, tại Đà nẵng, nguồn hỗ trợ trên sớm được chuyển đến  ủng hộ Trung tâm kiểm soát bệnh tật  - CDC  Đà Nẵng (5 tỷ đồng) và các bệnh viện thuộc thành phố (1 tỷ đồng).

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Hành động này thể hiện tinh thần nhân ái, trách nhiệm chung tay vì cộng đồng của cán bộ công nhân viên BIDV, góp phần thiết thực hỗ trợ cho Đà Nẵng, Quảng Nam có thêm nguồn lực để phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong giai đoạn hiện nay.

Trước đó, khi dịch covid bùng phát đợt 1, BIDV đã ủng hộ cho các bệnh viện, địa phương số tiền là 17,66 tỷ đồng, trong đó đóng góp cho quỹ phòng chống Covid của UBMTTQ (10 tỷ đồng), tài trợ các bệnh viện Việt Đức, Nhiệt đới TW, Bạch Mai, Hà Tĩnh… 7,66 tỷ đồng. Đến nay, tổng số tiền BIDV thực hiện hỗ trợ phòng chống Covid qua các đợt là 26,66 tỷ đồng.

Từ đợt bùng dịch đầu tiên, BIDV đã nhanh chóng thực hiện nhiều chương trình thiết thực hỗ trợ công tác phòng chống dịch. Bên cạnh trực tiếp ủng hộ các cơ sở y tế, địa phương, BIDV cũng triển khai các chương trình tín dụng hỗ trợ khách hàng theo chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước: Gói tín dụng hỗ trợ khách hàng cá nhân vay vốn Sản xuất kinh doanh trong các lĩnh vực bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; Giảm chi phí chuyển tiền online…

H.T

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước