BIDV khởi động giải chạy Tết ấm cho người nghèo 2021 - Vì miền Trung thương yêu

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Sáng 1/11/2020 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – BIDV đã tổ chức Lễ phát động giải chạy thiện nguyện online “Tết ấm cho người nghèo - Vì miền Trung thương yêu”. Giải chạy sẽ diễn ra trong 22 ngày (từ 01-22/11/2020), ngay trong ngày đầu tiên đã có gần 25 nghìn vận động viên đăng ký tham gia.

Đây là giải chạy được BIDV tổ chức hàng năm miễn phí dành cho tất cả mọi người, nhằm khích lệ tinh thần thể thao, vận động cán bộ, khách hàng và công chúng chung tay đóng góp ủng hộ tặng quà Tết cho người nghèo mỗi dịp Tết đến Xuân về, hưởng ứng tháng hành động “Vì người nghèo” do Uỷ ban Trung Ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam phát động.

Ảnh minh hoạBIDV khởi động giải chạy Tết ấm cho người nghèo 2021 - Vì miền Trung thương yêu
Năm nay, bên cạnh ý nghĩa thường niên, giải chạy còn hướng tới hỗ trợ đồng bào đang chịu ảnh hưởng của thiên tai với thông điệp “Vì miền Trung thương yêu”. Toàn bộ thành tích chạy của vận động viên (VĐV) sẽ được BIDV ghi nhận và quy đổi thành đóng góp từ 1000đ/km – 6000đ/km hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả của thiên tai lũ lụt, tặng quà cho người nghèo đón Xuân Tân Sửu 2021.

Trong ngày đầu tiên của giải, thành tích của các VĐV được BIDV nhân lên gấp 6 lần so với mức 1.000 đồng/km trong ngày thường, dự kiến với tổng số thành tích đóng góp đạt 1,55 tỷ đồng, toàn bộ số tiền trên được BIDV hỗ trợ ứng cứu khẩn cấp các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng thiệt hại trong cơn bão số 9.

Ảnh minh hoạBIDV khởi động giải chạy Tết ấm cho người nghèo 2021 - Vì miền Trung thương yêu
Phát biểu tại buổi lễ phát động, ông Trần Xuân Hoàng, UVHĐQT BIDV, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban Tổ chức giải chạy nhấn mạnh: “Tham gia giải, các VĐV không chỉ xây dựng được lối sống lành mạnh cho bản thân mà ý nghĩa hơn cả là được trao đi tình yêu thương, chia sẻ với ngàn hàng gia đình còn gặp khó khăn trên mảnh đất hình chữ S. Đồng thời, kịp thời chung tay ứng cứu bà con miền Trung đang nỗ lực phục hồi sau thiên tai bão lũ. Ban tổ chức sự kiện mong muốn vận động VĐV tham gia và đóng góp 13 tỷ đồng từ giải chạy năm nay”.

Giải chạy “Tết ấm cho người nghèo” được tổ chức online, sử dụng ứng dụng thể thao BIDVRUN hoặc website http://bidvrun.com trên nền tảng ứng dụng Strava. BIDVRUN là ứng dụng riêng do BIDV xây dựng với mục tiêu kết nối cộng đồng những người có chung niềm đam mê dành cho môn chạy bộ, lan tỏa tinh thần sẻ chia trong cộng đồng, duy trì thành một phong trào thường niên, khích lệ tinh thần thể thao, nâng cao sức khỏe cộng đồng nói chung và cán bộ BIDV nói riêng. Mọi người đều có thể đăng ký tham gia theo tư cách cá nhân hoặc theo đội/nhóm, và được tự do thực hiện hoạt động đi bộ/chạy ngoài trời vào thời gian, địa điểm tùy ý.

Đặc biệt, BIDV dành rất nhiều giải thưởng hấp dẫn dành cho các đội/cá nhân đạt thứ hạng cao theo thể lệ của chương trình. Bên cạnh đó, nhằm khuyến khích khách hàng trở thành VĐV của giải chạy, BIDV dành 32.000 giải thưởng, tổng giá trị lên tới 5 tỷ đồng dành cho VĐV là khách hàng mới đạt thành tích cao, trong đó có nhiều quà tặng hấp dẫn như xe đạp thể thao, đồng hồ hay giày, áo mũ thể thao.

Chương trình tặng quà tết cho người nghèo mỗi dịp tết đến xuân về được BIDV thực hiện thường niên liên tục từ năm 2009 đến nay. BIDV đã dành tặng gần 640.000 suất quà với tổng giá trị hơn 180 tỷ đồng cho đồng bào nghèo trên cả nước. Năm 2019, Giải chạy Tết ấm cho người nghèo thu hút 36.488 VĐV tham gia với tổng số 1.8 triệu km thành tích, tương ứng với kết quả đó BIDV dành hơn 5.8 tỷ đồng tặng quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước trong dịp xuân Canh Tý 2020. Để tham gia giải chạy, vui lòng tải app BIDVRUN để đăng ký https://appstore.bidv.com.vn/appmobile Website: http://bidvrun.com Fanpage: BIDVTetamchonguoingheo

Minh Anh

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước