Bia Saigon Gold - Tinh tế một đẳng cấp

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Cứ mỗi độ Tết đến Xuân về, những tín đồ yêu bia Sài Gòn lại háo hức chào đón siêu phẩm không còn mới nhưng luôn được mong đợi đó chính là bia Saigon Gold.

Gọi bia Saigon Gold là siêu phẩm bởi Saigon Gold được tạo ra từ bàn tay khối óc của những chuyên gia công nghệ hàng đầu thế giới, cùng với quy trình sản xuất mang đậm nét truyền thống bởi những bậc thầy nấu bia với hơn 145 năm kinh nghiệm của Bia Sài Gòn.bia sài gòn

Các yếu tố tạo nên sự đẳng cấp vượt trội của Saigon Gold chính là: Sản phẩm được nấu 100% từ nguồn malt thượng hạng từ những nhà cung cấp hàng đầu thế giới tạo nên chất bia vàng óng; Nguồn nước được chọn lọc và xử lý bằng công nghệ hiện đại nhất cho phép tạo ra sự tinh khiết tuyệt đối cho sản phẩm; Hoa bia được sử dụng là loại Hop hảo hạng, tạo nên hương vị riêng, sang trọng theo phong cách hoàng gia Châu Âu; Men được chọn lọc từ những con men tốt nhất và được ủ theo bí quyết riêng của các chuyên gia công nghệ hàng đầu của Bia Sài Gòn. Thêm vào đó, sản phẩm được nấu bằng công nghệ tank lên men nằm ngang với thời gian ủ dài ngày tạo cảm giác êm ái, độ cân bằng và hương thơm hài hòa rất tinh tế.bia sài gòn

Bao bì được thiết kế tỉ mỉ, sang trọng, với hình ảnh rồng vàng tỏa sáng cùng họa tiết trống đồng đậm đà bản sắc, Saigon Gold là sự kết hợp giữa sự sang trọng, hiện đại của Châu Âu và phong cách huyền bí đậm nét Á Đông với màu Vàng của hoàng gia, cũng là biểu trưng của chất lượng Vàng, đúng như cái tên “Gold” của sản phẩm. Nét biểu trưng mang đậm bản sắc dân tộc càng được khắc họa rõ nét trong việc chọn hình ảnh chủ đạo của vỏ lon: Biểu tượng rồng Vàng trên nền hoa văn trống đồng in chìm cực kỳ tinh tế.bia sài gòn

Với phiên bản giới hạn, bia Saigon Gold luôn là món quà được trông đợi mỗi dịp Tết đến Xuân về.

                                                                                    Mạnh Thắng

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước