Bí quyết chọn mua máy đầm dùi phù hợp công việc

4 năm trước Nguồn: Sưu tầm Internet

Máy đầm dùi là thiết bị chuyên dụng trong ngành xây dựng giúp các chi tiết bê tông bền đẹp và chắc chắn. Đặc biệt, là trong thi công các chi tiết công trình phải chịu lực lớn như cột nhà, trần nhà, dầm cầu,...

Trên thị trường máy đầm dùi Việt Nam hiện này vô cùng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chủng loại cũng như địa chỉ phân phối vô tình khiến người tiêu dùng rơi vào thế bí không biết nên lựa chọn như nào. Trong bài viết sau đây, tôi sẽ mách bạn "Bí quyết chọn mua máy đầm dùi phù hợp công việc".

Kết quả hình ảnh cho máy đầm dùi

1. Loại và thương hiệu máy đầm dùi

Việc trước tiên, bạn nên nghiên cứu kĩ là các loại máy cũng như thương hiệu đầm bê tông, ưu điểm và nhược điểm của từng loại. Hiện nay, máy đầm dùi gồm 2 loại: đầm dùi chạy xăng và điện.
- Loại đầm dùi chạy xăng dễ dàng sử dụng cho nhiều vị trí khác nhau, không bị phụ thuộc vào nguồn điện. Tuy nhiên nhược điểm là máy có kích thước khá cồng kềnh gây khó khăn trong việc di chuyển.
- Còn loại máy đầm dùi chạy điện có kích thước nhỏ gọn giúp đem hiệu quả làm việc cao hơn và tiện lợi hơn. Nhưng nhược điểm của loại này là phụ thuộc vào nguồn điện nên tính cơ động không được cao.

Thương hiệu máy đầm dùi là một trong những tiêu chí bạn cần nắm rõ trước khi mua máy. Bạn nên chọn những thương hiệu nổi tiếng và được đánh giá cao về mặt chất lượng. Một số thương hiệu máy đầm dùi chất lượng hiện nay: Yamafuji, Honda, Oshima, Jinlong, Mikasa, Exen,...

2. Giá cả máy đầm dùi

Không chỉ với máy đầm dùi khi mua bất kỳ giá sản phẩm nào giá cả luôn là tiêu chí cần cân nhắc khi tìm mua một thiết bị máy móc làm nền bê tông. Bạn phải biết cách làm thế nào để tìm sự cân bằng giữa giá và chất lượng để đưa ra lựa chọn tốt nhất mà không phải hối tiếc. Bởi đôi khi máy đầm dùi giá rẻ thì chất lượng máy sẽ không được như dòng máy giá thành cao vì xa xưa có câu "tiền nào của ấy".

3. Nguồn điện

Đây là điểm lưu ý nếu bạn lựa chọn loại máy đầm dùi chạy điện để mua. Bạn cần chắc chắn rằng có thể đấu nối với nơi cấp điện gần công trường làm việc là điện 1 pha - 220v hay 3 pha 380v. Nếu bạn muốn loại có tính cơ động cao thì loại chạy xăng là giải pháp cho bạn.

4. Chọn mua máy mới hay cũ

Nếu chi phí đầu tư của bạn hơi hạn hẹp, bạn có thể xem xét mua máy đầm dùi mà đã qua sử dụng vì giá của chúng sẽ rẻ hơn. Tuy nhiên, bạn cần xác định rằng loại đã qua sử dụng thì chất lượng và tuổi thọ máy không được như mới. Chưa kể là xác xuất bạn mua phải hàng "bỏ", tiền mất tật mang. Vậy nên, việc chọn mua đầm dùi bê tông mới sẽ giúp bạn yên tâm hơn. Ngoài ra, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy đầm dùi mới nhưng giá thành phải chăng với túi tiền của người tiêu dùng.

 

 

Giai Cấp & Tương Lai

Con hỏi Bố: "Bố ơi, phân chia giai cấp là gì hả bố?"

3 năm trước

Quán quân 'Vietnam Idol' Ya Suy giờ ra sao?

Trên trang cá nhân, ca sĩ Ya Suy gây chú ý khi đăng tải bức ảnh giản dị kèm theo dòng trạng thái dài chia sẻ về cuộc sống của mình sau khi rời khỏi showbiz.

3 năm trước

Bạn đam mê thời trang nhưng phải bán chiếu tre

Ma nơ canh mặc giáp, mang khiên và đao được làm từ các mảnh chiếu tre gây chú ý.

3 năm trước

Loại mìn gây ám ảnh cựu binh Mỹ tại Việt Nam.

Hai mươi năm sau khi từ VN về, tao mới trồng rau lại trong vườn nhà mình

3 năm trước

Bạn sẽ không tin nổi bài thơ này đâu.

Không biết tác giả là ai, nhưng khi đọc bài thơ này ta vô cùng khâm phục tác giả của bài thơ, càng thêm yêu quý và càng phải giữ gìn vẻ đẹp của tiếng Việt. Vậy mà có kẻ bày ra thứ trò cải tiến nhảm nhí và muốn phá hoại chữ nghĩa của bao thế hệ tổ tiên để lại.

3 năm trước

Cô thợ may xứ Huế

Đọc xong, chỉ muốn đến Huế may quần, kaka.

3 năm trước