Base HRM+ giải quyết 4 bài toán cốt lõi trong quản trị nhân sự

3 năm trước Nguồn: Báo Công Thương

Nằm trong chuỗi sự kiện thường niên được tổ chức hàng năm bởi Base.vn, sự kiện Base 2020 năm nay vừa diễn ra tại cả Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, quy tụ gần 1000 CEO, quản lý cấp cao và các giám đốc nhân sự trên toàn quốc, với điểm nhấn là lễ ra mắt bộ giải pháp quản trị và phát triển nhân sự toàn diện Base HRM+.

Theo ông Phạm Kim Hùng, Founder & CEO Base.vn, bộ sản phẩm Base HRM+ không chỉ là một công cụ hữu hiệu để hoạch định được chiến lược nguồn nhân lực, mà còn giúp doanh nghiệp tạo ra một trải nghiệm trọn vẹn và liền mạch cho chính nhân viên trong quá trình làm việc tại công ty. Mong muốn của Base chính là giúp các doanh nghiệp và các nhà quản lý xây dựng một mô hình quản trị nhân sự hiện đại và có tính thực tiễn cao, không khó để áp dụng nhưng vẫn mang lại hiệu quả.

1128-base-hrm3
Ông Phạm Kim Hùng cho biết, Base HRM+ là giải pháp toàn diện trong quản trị và phát triển nhân sự

Theo đó, Base HRM+ tập trung giải quyết bốn bài toán cốt lõi trong quản trị nhân sự mà mọi doanh nghiệp đều gặp phải.

Thứ nhất là thiết kế cơ cấu tổ chức giúp doanh nghiệp hoàn thiện được cấu trúc nền móng phòng ban, chuẩn hóa các chức năng nhiệm vụ, bảng mô tả công việc và yêu cầu của mỗi vị trí nhân sự. Chia sẻ với phóng viên, ông Hùng cho biết: “Chúng ta cũng không thể kỳ vọng nhân viên làm việc hiệu quả khi chỉ giao nhiệm vụ mà họ cần được chỉ dẫn. Làm sao để khi một nhân sự đến công ty bạn ấy biết bạn ấy cần phải làm những gì, và khi bạn ấy nghỉ, thứ bạn ấy để lại là cách thức mà bạn ấy đã làm để hoàn thành công việc tốt như thế”.

Bài toán thứ hai liên quan đến quản trị nghỉ phép, chấm công và tính lương. Ở góc độ này, độ chính xác, tính tích hợp dữ liệu và khả năng tự động hóa là ba ưu điểm nổi trội của bộ giải pháp Base HRM+

Bài toán thứ 3 là bài toán quản trị mục tiêu và đánh giá hiệu suất. Được tích hợp trọn vẹn trong bộ Base HRM+, sản phẩm Base Goal hứa hẹn sẽ là một giải pháp quản trị mục tiêu toàn diện, giúp doanh nghiệp thiết lập và theo dõi các kết quả then chốt thông qua những dữ liệu trực quan được cập nhật hàng ngày. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể lựa chọn theo cả hai phương thức quản trị OKR hoặc KPI sao cho phù hợp với định hướng phát triển của công ty. Base Goal cũng giúp kết nối nhà quản lý và nhân viên với mục tiêu chung của doanh nghiệp, giúp cho mục tiêu của công ty trở nên minh bạch và dễ dàng để tiếp cận bởi toàn bộ nhân viên.

Cuối cùng là lộ trình đào tạo và phát triển nhân sự. Theo ông Trịnh Ngọc Bảo - COO Base.vn, bài toán này nên được nhìn nhận dưới góc độ là một khoản đầu tư thay vì cho đó là chi phí. Để thu hút ứng viên tài năng và giữ chân nhân viên giỏi, doanh nghiệp cần vạch ra một lộ trình thăng tiến rõ ràng đi cùng những kế hoạch đào tạo và phát triển năng lực.

1200-base-hrm2
Sự kiện diễn ra ở cả Hà Nội (27/10) và TP. Hồ Chí Minh (29/10), quy tụ khoảng 1000 CEO, quản lý cấp cao và giám đốc nhân sự tham dự

Trong khuôn khổ của chương trình cũng diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Base.vn và hai đối tác Câu lạc bộ chuyển đổi số Chudoso và Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội. Cuốn sách "Chuyển đổi số - 5 giai đoạn triển khai công nghệ số cho doanh nghiệp" do Alphabooks và Base.vn phối hợp xuất bản cũng được công bố chính thức ra mắt thị trường. Đây là các cơ hội đầy tiềm năng giúp Base đưa các sản phẩm của mình đến gần hơn với cộng đồng doanh nghiệp.

Được biết, sau các vòng gọi vốn thành công liên tiếp từ các quỹ đầu tư quốc tế với tổng số tiền được tiết lộ lên tới 1,7 triệu đô, hiện Base.vn đã trở thành một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực xây dựng nền tảng quản trị doanh nghiệp Software-as-a-Service tại Việt Nam. Base có tham vọng mở rộng ra thị trường quốc tế trong năm 2021.

Mới đây, Base.vn cũng là một trong 80 doanh nghiệp xuất sắc nhận được giải thưởng “ASEAN Prosperous Reputable Enterprise 2020” tại lễ biểu dương “Doanh nhân Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – ASEAN 2020” được tổ chức tại nhà Hát lớn Hà Nội.

Signify ra mắt máy khử trùng không khí chuyên dụng AGU G2 cho nơi làm việc

Tập đoàn Signify vừa giới thiệu ra thị trường thiết bị Philips UV-C khử trùng không khí chuyên dụng ADU G2 nhằm giúp các doanh nghiệp chủ động khử trùng không khí tại nơi làm việc để tạo môi trường trong lành, an toàn sức khỏe cho nhân viên và khách hàng của mình.

2 năm trước

Novaon hợp tác chiến lược với UiPath - nền tảng tự động hóa quy trình (RPA) số 1 thế giới

Ngày 30/11/2021 tại Hà Nội, Tập đoàn Novaon chính thức công bố hợp tác chiến lược với UiPath - nền tảng RPA số một thế giới nhằm đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt trên hành trình chuyển đổi số.

2 năm trước

Microchip ra mắt bộ điều khiển màn hình cảm ứng đa năng

Trong bối cảnh thị trường ô tô tiếp tục đòi hỏi những màn hình cảm ứng lớn hơn với kích thước và hình dạng linh hoạt hơn, Microchip Technology Inc. đã ra mắt bộ điều khiển màn hình cảm ứng maXTouch mới, cho phép các nhà thiết kế ô tô đáp ứng yêu cầu đa dạng và độc đáo về các tỷ lệ khung hình khác nhau dành cho màn hình cảm ứng trên ô tô.

2 năm trước

7 lý do bạn nên đầu tư vào một robot cộng tác

Là sự rút gọn của các từ “collaborative” (cộng tác) và “robot”, cobot là một rô bốt được thiết kế đặc biệt để làm việc cùng với con người, trái ngược hoàn toàn với các rô bốt công nghiệp cố định truyền thống hoạt động riêng lẻ và tách biệt khỏi sự tiếp xúc của con người.

2 năm trước

Microchip bổ sung công cụ phát triển cho các ứng dụng xử lý hình ảnh nhúng thông minh

Ngày 24/11/2021, Microchip Technology đã ra mắt công cụ phát triển thứ hai trong sáng kiến hình ảnh nhúng thông minh (Smart Embedded Vision) dành cho các nhà thiết kế đang sử dụng giải pháp hệ thống trên một chip (System on Chip - SoC) FPGA PolarFire RISC-V.

2 năm trước

Doanh nghiệp đẩy mạnh xúc tiến hàng hóa tại sàn giao dịch công nghệ

Từ ngày 25 - 27 /11/2021 tại Hà Nội sẽ diễn ra lễ khai trương Sàn giao dịch thông tin công nghệ, thiết bị và khai trương trưng bày, giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

2 năm trước

Panasonic ra mắt dòng điều hòa tích hợp công nghệ mới, chủ động phòng ngừa Covid-19

Panasonic vừa ra mắt dòng điều hòa tích hợp công nghệ Nanoe™ X thế hệ II tăng cường lọc sạch không khí, ức chế virus, vi khuẩn, chủ động phòng ngừa Covid-19.

2 năm trước

GIGABYTE ra mắt bo mạch chủ Z690 AORUS

Công ty TNHH Công nghệ GIGABYTE - nhà sản xuất bo mạch chủ, card đồ họa và giải pháp phần cứng hàng đầu thế giới đã trình làng bo mạch chủ chơi game Z690 AORUS hỗ trợ hoàn hảo cho bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 12 mới nhất.

2 năm trước