Bảo Việt được ghi nhận doanh nghiệp có thành tích hỗ trợ công tác đẩy lùi đại dịch Covid-19

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Tại chương trình “Báo chí - Doanh nghiệp đồng hành cùng đất nước hội nhập” với chủ đề “Cơ hội và thách thức đối với doanh nghiệp trong cuộc chiến chống đại dịch Covid 19”, Tập đoàn Bảo Việt đã vinh dự nhận 2 kỷ niệm chương: “Doanh nghiệp có thành tích hỗ trợ công tác đẩy lùi đại dịch Covid-19” và “Doanh nghiệp phát triển bền vững”.

Nhiều hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội

Đây là chương trình uy tín do Hội Nhà báo tổ chức theo nghị quyết số 38/NQ-CP của Chính phủ về thực hiện hiệu quả hội nhập kinh tế và nghị quyết số 35/CP của chính phủ về phát triển doanh nghiệp. Chương trình là dịp các doanh nghiệp, nhà báo trao đổi, chia sẻ tháo gỡ những khó khăn nhằm hỗ trợ doanh nghiệp phát triển trước những thử thách do dịch Covid-19 gây ra cũng như vinh danh những nỗ lực đảm bảo sự phát triển bền vững của doanh nghiệp trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế, đồng thời đóng góp cho xã hội giảm những tác động tiêu cực của Covid-19.  

Bảo Việt nhận kỷ niệm chương “Doanh nghiệp phát triển bền vững”Bảo Việt nhận kỷ niệm chương “Doanh nghiệp phát triển bền vững”

Bảo Việt với vai trò là Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm do người Việt tạo ra và dành cho người Việt, luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam để vượt qua khó khăn, có sự an tâm về tài chính, sức khỏe. Bảo Việt đã thực hiện nhiều hoạt động thể hiện sự ủng hộ thiết thực đối với người dân và thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp như: Ủng hộ Quỹ Phòng chống dịch Covid-19 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam với số tiền 3 tỷ đồng. Trong thời điểm dịch bệnh do Covid-19, được biết lượng máu dự trữ tại Ngân hàng máu đang khan hiếm, Tập đoàn Bảo Việt đã phối hợp với Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức hiến máu tình nguyện, hàng trăm cán bộ nhân viên Tập đoàn Bảo Việt đã chung tay cùng cộng đồng tham gia hiến máu tình nguyện, cung cấp hàng trăm đơn vị máu cho người bệnh. Bên cạnh đó, Bảo Việt cũng lan tỏa thông điệp “Bảo Việt - Vì người Việt”, “Bảo Việt - Make in Vietnam”, để góp phần nâng cao tinh thần tự hào dân tộc cũng như thể hiện mong muốn được đồng hành và chia sẻ nhiều hơn nữa đến với người dân Việt Nam trong thời điểm cộng đồng chung tay phòng chống dịch Covid-19.

Đẩy mạnh thanh toán điện tử, hạn chế nguy cơ lây lan dịch Covid-19

Trong trạng thái “bình thường mới”, với mục tiêu giảm thiểu tiếp xúc xã hội, nâng cao tinh thần ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh, Bảo Việt ra mắt nền tảng kỹ thuật số bao gồm: website thương mại điện tử, shop bán hàng trực tuyến, hệ thống Bảo Việt Digital… Hệ sinh thái số giúp khách hàng gia tăng trải nghiệm và dễ dàng mua trực tuyến các sản phẩm của Bảo Việt một cách nhanh gọn và an toàn nhất qua trang: eshop.baoviet.com.vn. Tại đây, khách hàng có đa dạng chọn lựa với nhiều sản phẩm như: sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ, sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và các sản phẩm tài chính khác của Tập đoàn Bảo Việt.  Bảo Việt là một trong số những tập đoàn đầu tiên ứng dụng Omni channel (còn được gọi là mô hình bán hàng đa kênh) trong việc tiếp cận khách hàng.

Đẩy mạnh thanh toán điện tử, hạn chế nguy cơ lây lan dịch Covid-19Đẩy mạnh thanh toán điện tử, hạn chế nguy cơ lây lan dịch Covid-19

Bên cạnh đó, với ứng dụng thanh toán BaoViet Pay, khách hàng có thể thanh toán không tiền mặt với nhiều dịch vụ như: Thanh toán hóa đơn, thanh toán tài chính, bảo hiểm, giáo dục hay các ứng dụng đặt phòng khách sạn, vé máy bay, tàu xe… vô cùng nhanh chóng, tiện lợi với các tiêu chuẩn đảm bảo an toàn bảo mật quốc tế chỉ bằng một chạm trên di động. Đặc biệt, hiện nay Baoviet Pay có thể liên kết, chuyển/nhận tiền dễ dàng với tài khoản thanh toán/thẻ của BAOVIET Bank với hơn 30 ngân hàng nội địa Việt Nam và hệ thống thẻ tín dụng quốc tế khác với mức phí 0 đồng.

H.T

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước