Bảo Việt - Thương hiệu bền vững được Forbes bình chọn 5 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bảo hiểm

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Tạp chí Forbes Việt Nam công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020 và Tập đoàn Bảo Việt được vinh danh là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực bảo hiểm 5 năm liên tiếp.

Bảo Việt - Thương hiệu bền vững 5 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bảo hiểm do Forbes bình chọn

Theo danh sách Top 50 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam năm 2020 với tổng giá trị thương hiệu hơn 12,6 tỷ đô la Mỹ do Forbes Việt Nam công bố, Tập đoàn Bảo Việt lần thứ 5 được bình chọn dẫn đầu ngành bảo hiểm, thể hiện tính bền vững của một doanh nghiệp tiên phong trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.

5 năm liên tiếp, Bảo Việt được Forbes bình chọn trong danh sách Top 50 thương hiệu dẫn đầu5 năm liên tiếp, Bảo Việt được Forbes bình chọn trong danh sách Top 50 thương hiệu dẫn đầu

Forbes Việt Nam thực hiện danh sách này theo phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn trong các ngành mà thương hiệu đóng vai trò chủ đạo. Danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020 được xếp theo từng ngành, phần lớn có bề dày hoạt động trên 10 năm, thời gian đủ dài để các công ty khẳng định tên tuổi. Thu nhập thương hiệu mang lại cho doanh nghiệp được xác định từ giá trị đóng góp của tài sản vô hình sau khi đã áp thuế thu nhập doanh nghiệp và phân bổ tùy theo mức độ đóng góp của thương hiệu trong từng ngành. Giá trị thương hiệu chung cuộc được xác định dựa trên chỉ số P/E (hệ số giữa thị giá và thu nhập trên mỗi cổ phần) trung bình ngành trong khu vực.

Việc 5 năm liên tiếp lọt vào danh sách bình chọn của Forbes đã khẳng định được giá trị của một thương hiệu bền vững. Trước đó, tháng 10/2020, Bảo Việt cũng được Forbes vinh danh là doanh nghiệp dẫn đầu ngành bảo hiểm trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2020. Trong bối cảnh kinh tế thế giới và Việt Nam đối diện với các bất ổn khó đoán định dưới tác động của đại dịch Covid-19, Forbes Việt Nam tin tưởng rằng các doanh nghiệp hướng vào thị trường nội địa không miễn nhiễm với các khó khăn từ dịch bệnh nhưng có sức bật ở giai đoạn dịch bệnh được kiểm soát.

Nhìn lại từng bước đi trong chặng đường 55 năm hình thành và phát triển, Bảo Việt hiểu rằng để có được giá trị thương hiệu được ghi nhận như ngày hôm nay là thành quả của sự lao động, sáng tạo, niềm tin yêu của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, tư vấn viên Bảo Việt và sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng, cổ đông và các đối tác. Đây cũng là động lực giúp Bảo Việt ngày càng phát triển bền vững và tiếp tục là tấm lá chắn vững chắc bảo vệ cộng đồng.

Dễ dàng tham gia Life Care - Bảo hiểm bệnh Ung thư tích hợp Đột quỵ trên Eshop Bảo Việt

Thể hiện tinh thần tiên phong trong chuyển dịch số của một Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, đón đầu cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Bảo Việt ra mắt các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến linh hoạt, thuận tiện. Bảo Việt tăng cường đầu tư và củng cố nền tảng công nghệ thông tin hiện đại đáp ứng tốt hơn nhu cầu kinh doanh của toàn hệ thống; tập trung mở rộng thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh, triển khai nghiên cứu ra mắt chuỗi sản phẩm tích hợp đa dạng và ưu đãi vượt trội cho khách hàng nhằm giữ vững vai trò doanh nghiệp dẫn đầu thị trường.

Life Care - Bảo hiểm bệnh Ung thư tích hợp Ðột quỵ trên Eshop Bảo ViệtLife Care - Bảo hiểm bệnh Ung thư tích hợp Ðột quỵ trên Eshop Bảo Việt

Trong trạng thái “bình thường mới”, với mục tiêu giảm thiểu tiếp xúc xã hội, nâng cao tinh thần ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh, Bảo Việt ra mắt nền tảng kỹ thuật số bao gồm: website thương mại điện tử, shop bán hàng trực tuyến, hệ thống Bảo Việt Digital… Hệ sinh thái số giúp khách hàng gia tăng trải nghiệm và dễ dàng mua trực tuyến các sản phẩm của Bảo Việt một cách nhanh gọn và an toàn nhất qua trang: eshop.baoviet.com.vn. Tại đây, khách hàng có đa dạng chọn lựa với nhiều sản phẩm như: sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ, sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và các sản phẩm tài chính khác của Tập đoàn Bảo Việt.  Bảo Việt là một trong số những tập đoàn đầu tiên ứng dụng Omni channel còn được gọi là mô hình bán hàng đa kênh trong việc tiếp cận khách hàng. Với trải nghiệm đa kênh, khách hàng có thể trải nghiệm liền mạch và nhất quán trên môi trường trực tuyến.

Ngay trong tháng 12/2020, với mục tiêu đẩy mạnh tinh thần sống tích cực, trên eshop.baoviet.com.vn đã triển khai sản phẩm mới nhất của Bảo Việt Nhân thọ là Life Care – Bảo hiểm bệnh Ung thư tích hợp Đột quỵ. Đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường, mang đến giải pháp tài chính chủ động và chu toàn, lan tỏa thông điệp ý nghĩa "Ung thư không phải để sợ, mà để hành động". Để người tham gia có thêm nguồn tài chính cho việc chữa trị ung thư, Life Care mang đến quyền lợi bảo hiểm bệnh ung thư ngay từ giai đoạn đầu. Trong trường hợp bệnh ung thư biến chứng và phát triển sang giai đoạn muộn, Life Care sẽ tiếp tục chi trả với tổng giá trị lên đến 122% số tiền bảo hiểm, là mức chi trả cao nhất hiện nay trên thị trường, lên đến hơn 600 triệu đồng để khách hàng có thể tiếp cận với các phương pháp điều trị tiên tiến nhất, nâng cao khả năng chữa lành bệnh.

PV

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước