Bảo hiểm Agribank: "Mua bảo hiểm - nhận quà lớn cùng ABIC"

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Nhằm tri ân khách hàng, Công ty Bảo hiểm Agribank triển khai chương trình khuyến mãi “Mua bảo hiểm - nhận quà lớn cùng Abic” với nhiều giải thưởng hấp dẫn, tổng giá trị lên đến 3 tỷ đồng.

Bảo hiểm Agribank: Bảo hiểm Agribank, "Mua bảo hiểm - nhận quà lớn cùng ABIC"

Cụ thể, từ ngày 1/9 đến 31/12/2020, các khách hàng tham gia mua bảo hiểm Bảo an tín dụng và bảo hiểm vật chất xe ô tô của Bảo hiểm Agribank sẽ có cơ hội nhận được mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số trúng 1.050 giải thưởng với tổng giá trị lên đến 3 tỷ đồng.

Giải thưởng dành cho các khách hàng mua bảo hiểm bảo an tín dụng

11 Giải Đặc biệt, mỗi giải trị giá 30 triệu đồng

11 Giải Nhất, mỗi giải trị giá 20 triệu đồng

22 Giải Nhì, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng

865 Giải Ba, mỗi giải trị giá 2 triệu đồng.

Giải thưởng dành cho khách hàng mua bảo hiểm vật chất xe ô tô

1 Giải Đặc biệt, trị giá 100 triệu đồng

2 Giải Nhất, mỗi giải trị giá 20 triệu đồng

3 Giải Nhì, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng

20 Giải Ba, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng

115 Giải Khuyến khích, mỗi giải trị giá 2 triệu đồng

Bên cạnh đó, mỗi khách hàng có thể nhận được nhiều mã dự thưởng, nếu các mã dự thưởng của khách hàng đều trúng giải, khách hàng sẽ được nhận tất cả các giải đã trúng.

Việc quay thưởng sẽ được thực hiện công khai, minh bạch dưới sự chứng kiến của đại diện cơ quan quản lý nhà nước về thương mại, các khách hàng và đại diện của Bảo hiểm Agribank vào cuối chương trình.

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mại, quý khách hàng liên hệ các chi nhánh ABIC, các Tổng đại lý là các chi nhánh Agribank trên toàn quốc.

Website: abic.com.vn hoặc liên hệ theo số hotline (84)24 62990055.

Nguyễn Kiên

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước