Bạn đã sẵn sàng “Sống khỏe - Sống xanh” từ hôm nay?

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Hướng tới nhu cầu bảo vệ sức khỏe của người dân Việt Nam, từ ngày 07/12/2020 đến ngày 07/02/2021, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình ưu đãi “Sống khỏe - Sống xanh” dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc khi tham gia chương trình nhóm bảo hiểm sức khỏe.

Theo báo cáo của Thủ tướng Chính phủ năm 2019, mặc dù người dân Việt Nam có tuổi thọ tương đối cao nhưng cũng là nơi có tỷ lệ cao về số người phải sống với bệnh tật, vì thế làm giảm rất nhiều về chất lượng cuộc sống.

Trong những năm gần đây, sức khỏe đã thay thế kinh tế trở thành mối quan tâm hàng đầu ở nhiều quốc gia, với tỷ lệ người tiêu dùng xác định sức khỏe là mối quan tâm lớn nhất của họ trong thời gian tới cũng ngày một tăng lên. Việt Nam trở thành quốc gia có tỷ lệ cao nhất trên toàn cầu về việc chi tiêu cho các gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp (theo đánh giá của Nielsen – 2019) bởi người tiêu dùng Việt Nam không chỉ lo lắng về sức khỏe của họ mà còn bắt đầu hành động để bảo vệ bản thân và gia đình.

Hướng tới nhu cầu bảo vệ sức khỏe của người dân Việt Nam, từ ngày 07/12/2020 đến ngày 07/02/2021, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình ưu đãi “Sống khỏe - Sống xanh” dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc khi tham gia chương trình nhóm bảo hiểm sức khỏe: Bảo Việt An Gia, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp Intercare và Bảo hiểm bệnh ung thư K-care. Theo đó, khách hàng sẽ được bảo vệ toàn diện với các quyền lợi và ưu điểm vượt trội liên quan đến chi phí y tế, phẫu thuật & nhập viện khi không may xảy ra sự cố. Khách hàng sẽ nhận được combo ưu đãi bao gồm:

Gói ưu đãi Sống khỏe: Giảm ngay 10% giá trị đơn khi tham gia bảo hiểm Bảo Việt An Gia/ Intercare; giảm 15% cho năm đầu tiên tham gia bảo hiểm Ung thư K-care khi tham gia đồng thời cùng 2 sản phẩm trên;  đồng thời giảm tiếp 3% giá trị đơn khi sử dụng thẻ bảo lãnh điện tử trên ứng dụng Baoviet Direct (ưu đãi 3% không áp dụng với bảo hiểm Ung thư K-care)

Gói ưu đãi Sống xanh: 2.500 phần quà đặc biệt là bộ đồ ăn cá nhân thân thiện với môi trường dành cho khách hàng có giá trị hợp đồng bảo hiểm từ 5 triệu đồng.

Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình ưu đãi  “Sống khỏe - Sống xanh” dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốcBảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình ưu đãi “Sống khỏe - Sống xanh” dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc

Chỉ với mức phí chỉ từ 3,000 đồng/ngày, khách hàng sẽ được yên tâm khi hoàn toàn có thể lựa chọn thăm khám tại những bệnh viện uy tín nhất, thủ tục nhanh chóng, cũng như nhận chi trả các chi phí y tế, bảo hiểm lên tới hàng trăm triệu đồng để chia sẻ gánh nặng tài chính, an tâm trước những rủi ro bất ngờ. Chi tiết xem tại: https://baovietonline.com.vn

Quyền lợi bảo hiểm Bảo Việt An Gia, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp Intercare và Bảo hiểm bệnh ung thư K-careQuyền lợi bảo hiểm Bảo Việt An Gia, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp Intercare và Bảo hiểm bệnh ung thư K-care

Quyền lợi bảo hiểm tối đa lên đến gần 500 triệu đồng/người/năm (Bảo Việt An Gia), 10.5 tỷ đồng/người/năm (Bảo hiểm Intercare) và giá trị chi trả tối đa lên tới 1 tỷ đồng/người/năm (Bảo hiểm ung thư K-care)

Bảo lãnh viện phí và được lựa chọn bảo vệ với hệ thống cơ sở y tế tân tiến, uy tín trên toàn quốc và tại nước ngoài

Thủ tục tham gia bảo hiểm nhanh chóng, đơn giản

Thủ tục bảo lãnh và bồi thường được đảm bảo minh bạch và nhanh chóng

Được thiết kế phù hợp với khả năng tài chính của mỗi người)

Bảo vệ sức khỏe - tài sản vô giá là điều vô cùng quan trọng. Chuẩn bị cho gia đình và chính mình một “tấm khiên bảo vệ sức khỏe” sẽ mang lại nguồn hỗ trợ tài chính trong lúc chúng ta cần nhất. Đề cao sự bảo vệ, chăm sóc sức khỏe và có kế hoạch dự phòng cụ thể chính là lựa chọn sáng suốt của nếp sống văn minh hiện đại, giúp chúng ta cải thiện chất lượng cuộc sống, để sống xanh, sống khỏe và sống tích cực hơn.

PV

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước