“Vua cơ điên" Đình Nại đánh cùng mỹ nhân Hàn Quốc thắng ngược dòng ấn tượng

3 năm trước Nguồn: Báo 24h

(Tin bi-a) Trong lần hiếm hoi sang Việt Nam, mỹ nhân bậc nhất làng bi-a xứ kim chi Cha Yu Ram đã kết hợp cùng cơ thủ Ngô Đình Nại để thi đấu một trận “song tô” với cặp đôi Mã Minh Cẩm/Nguyễn Bích Trâm.

Cha Yu Ram là nữ cơ thủ rất nổi tiếng tại làng bi-a thế giới. Tài năng của cô được khẳng định bằng nhiều chức vô địch danh giá ở các giải đấu quốc tế. Cô từng được xem là nữ cơ thủ đứng đầu châu Á và nằm trong top 10 thế giới. Đặc biệt, Cha Yu Ram có lượng fan khổng lồ bởi nhan sắc “vạn người mê”. Cô được ví von là nữ cơ thủ xinh đẹp nhất Hàn Quốc cũng như bậc nhất hành tinh.

Cha Yu Ram từng có màn kết hợp thú vị với Ngô Đình Nại

Mới đây, một video quay lại trận đấu của Cha Yu Ram tại Việt Nam đã được nhiều người hâm mộ cũng như các diễn đàn bi-a chia sẻ rầm rộ. Cụ thể, mỹ nhân người Hàn Quốc đã đánh cặp cùng với cơ thủ Ngô Đình Nại (tay cơ được mệnh danh là "Vua cơ điên" làng bi-a carom Việt Nam) so tài cùng với cặp Mã Minh Cẩm/Nguyễn Bích Trâm theo thể thức “song tô”, đấu đến 25 điểm.

“Song tô” là thể thức mà hai cơ thủ trong cùng một đội sẽ thay phiên nhau đi cơ. Cơ thủ này ghi điểm thì đồng đội mới được đánh tiếp. Nếu đánh hụt thì lượt đấu chuyển sang cho đội đối thủ.

Trong 3 lượt cơ đầu tiên, Cha Yu Ram thể hiện rất tốt với những cú đánh chính xác tuyệt đối. Tuy nhiên, sự phối hợp của đôi Minh Cẩm/Bích Trâm là tốt hơn khiến đội của Yu Ram bị dẫn 5-9. Có lẽ do lần đầu kết hợp cùng mỹ nhân người Hàn Quốc, Đình Nại nhập cuộc không tốt với nhiều cú đánh thiếu chính xác khiến khoảng cách tăng lên thành 5-14.

Hiện tại, Yu Ram và Mã Minh Cẩm đều thi đấu cho PBA Tour

Ở các lượt cơ tiếp theo, Cha Yu Ram nhận không ít tràng pháo tay từ người xem với những cú đánh rất mãn nhãn và kỹ thuật. Phong độ tốt của cô giúp đội nhà thi đấu hưng phấn để ngược dòng thắng lại 25-19.

Dù là một trận đấu khá thú vị nhưng không nhiều người biết đến màn so tài này bởi nó chỉ nằm bên lề của một giải đấu phong trào lớn diễn ra ở TP.HCM trong lần hiếm hoi Cha Yu Ram sang Việt Nam giao lưu vào năm 2018. Phải đến gần đây, mỹ nhân người Hàn Quốc cho đăng tải lại video về trận giao lưu trên, người hâm mộ mới có dịp theo dõi lại trận đấu hấp dẫn này.

Chao đảo MMA: Võ sỹ Thiếu Lâm xuất chiêu "đè đầu cưỡi cổ" hạ đối thủ

(Tin thể thao, tin võ thuật) Trong lần đầu tiên ra mắt MMA chuyên nghiệp, võ sỹ từng học võ Thiếu Lâm có màn trình diễn xuất sắc.

2 năm trước

Nóng nhất thể thao sáng 30/9: Huyền thoại Pacquiao chính thức giải nghệ

(Tin thể thao) Manny Pacquiao khiến nhiều fan tiếc nuối khi tay đấm vĩ đại người Philippines vừa tuyên bố chấm dứt sự nghiệp boxing để tập trung hiện thực hóa tham vọng trở thành Tổng thống nước mình.

2 năm trước

Võ sỹ UFC đánh vợ chưa cưới chảy máu, bị con ruột gọi cảnh sát bắt

(Tin võ thuật) Võ sỹ UFC đánh vợ chưa cưới và bị chính cô con gái của mình gọi cảnh sát đến xử lý vụ việc.

2 năm trước

"Khổng lồ" 2m46 cao nhất bóng chuyền thế giới chỉ tập Gym vẫn giành HCV

(Tin bóng chuyền) VĐV VĐV Morteza Mehrzad, người khổng lồ cao tới 2m46, chỉ cần tập Gym vẫn giành HCV bóng chuyền Paralympic Tokyo 2021.

2 năm trước

Tin nóng tennis: Murray hạ "kẻ thế chân", ngã ngửa sao cứu 9 match-point

(Tin thể thao, tin tennis) Tham dự giải đấu ATP 250 tại Mỹ, cựu số 1 thế giới Andy Murray có khởi đầu hoàn hảo. Ở một số diễn biến khác, có tay vợt cứu 9 match-point vẫn không thoát thua, còn hai cựu số 1 đơn nữ WTA có chiến thắng ở giải đấu tại Mỹ.

2 năm trước

SAO đua xe "lỡ làm chuyện ấy" trước khi thi đấu, "tim đập chân run" vì lo

(Tin thể thao, tin hậu trường) Daniel Ricciardo lo lắng khi phá bỏ "lời nguyền", nhưng rồi mọi thứ vẫn đi đúng quỹ đạo.

2 năm trước

Raducanu vô địch US Open "đuổi" luôn HLV, Federer bảo vệ "đàn em"

(Tin thể thao, tin tennis) Huyền thoại tennis người Thụy Sỹ ấn tượng với khả năng của tay vợt trẻ của vương quốc Anh, anh đứng ra bảo vệ "đàn em".

2 năm trước

Tin vui tennis: Federer, Nadal trở lại cùng "song kiếm hợp bích"

(Tin thể thao, tin tennis) Không chỉ là đối đầu, Rafael Nadal muốn làm đồng đội của Roger Federer trong năm 2022.

2 năm trước