Vsmart Star 4 ra mắt, giá từ 2,19 triệu đồng

3 năm trước Nguồn: Báo Vnexpress

Sản phẩm đầu tiên trong loạt smartphone thế hệ thứ tư của Vsmart xuất hiện với hệ điều hành Android và giao diện VOS 3.0 mới nhất.

Star 4 bắt đầu được một hệ thống bán lẻ trong nước cho lên kệ từ ngày 5/7 với giá 2,19 triệu đồng cho bản 2 GB RAM. So với Star 3 tiền nhiệm, sản phẩm có giá cao hơn 400.000 đồng. Dù vậy, thiết kế của Star 4 không đổi.

Model mới vẫn có màn hình tràn viền kiểu giọt nước với kích cỡ 6,09 inch, dùng tấm nền IPS LCD và độ phân giải HD+. Toàn bộ thân máy được làm từ nhựa với cảm biến vân tay nằm ở lưng. Ban đầu, Star 4 được bán ra với màu đen nhưng sẽ thêm bốn màu khác là trắng, vàng, xanh dương, xanh lá, đa dạng hơn đời trước.

Vsmart Star 4 được làm mới cấu hình.

Vsmart Star 4 được làm mới cấu hình trong khi kiểu dáng vẫn giống Star 3.


Camera kép trên Vsmart Star 4 cũng giữ nguyên từ Star 3, với camera camera 8 megapixel f/1.9 có ống kính góc rộng và camera 5 megapixel f/2.2 với ống kính góc siêu rộng 120 độ. Camera selfie 8 megapixel ở mặt trước, hỗ trợ gọi video HD.

Các thay đổi chính của Star 4 nằm ở cấu hình khi được nâng cấp lên chip MediaTek Helio P35 8 nhân thay vì Snapdragon 215 4 nhân, đồng thời có các tùy chọn RAM 2/3/4 GB, bộ nhớ trong 16 hoặc 32 GB. Tuy nhiên, dung lượng pin 3.500 mAh không thay đổi, hỗ trợ sạc nhanh 10W.

Sản phẩm được cài sẵn VOS 3.0, trên nền tảng Android 10. So với các smartphone cùng tầm 2 đến 3 triệu đồng, phần mềm là lợi thế của sản phẩm thương hiệu Việt. Bên cạnh đó, giá thấp hơn các sản phẩm cùng cấu hình cũng là ưu điểm.

Trên thị trường hiện nay, các smartphone dùng chip Helio P35 gồm Vivo Y17, Vivo Y30, Oppo A31, Oppo A12 đang có giá từ 3 đến 4,6 triệu đồng.

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

3 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

3 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

3 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

3 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

3 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

3 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

3 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

3 năm trước