TOP 4 THƯƠNG HIỆU MÁY XÚC UY TÍN HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI ĐƯỢC NGƯỜI VIỆT TIN DÙNG

5 năm trước Nguồn: hanoma.vn

Nền công nghiệp nặng phát triển khiến cho những chiếc máy xúc khổng lồ trở thành một nhân tố không thể thiếu. Một chiếc máy xúc tốt sẽ giúp tiến độ công trình trở nên nhanh hơn, công việc hiệu quả hơn mà vẫn tiết kiệm được rất nhiều nhân lực. Bài viết sau xin giới thiệu đến bạn top 4 thương hiệu máy xúc uy tín hàng đầu trên thế giới, nay đã có mặt tại Việt Nam và được người dùng tin tưởng.

1. Máy xúc đào Komatsu

Komatsu cũng là thương hiệu máy xúc lớn hơn 100 năm của Nhật Bản, và cũng là hãng động cơ công nghiệp nặng lớn thứ 2 thế giới, có trụ sở chính đặt ngay tại thành phố Komatsu. Tại Việt Nam, số lượng máy xúc xích Komatsu phân phối là cao nhất, được dùng nhiều nhất ở miền Bắc và miền Trung là các vùng mạnh về khai thác khoáng sản.


Máy xúc Komatsu được sản xuất bởi thương hiệu máy xúc lớn hơn 100 năm của Nhật Bản

Máy xúc Komatsu chinh phục người dùng nhờ động cơ 6 xilanh hoạt động êm ái, khỏe khoắn, động cơ thủy lực siêu bền, phụ tùng rất dễ thay thế và lắp đặt, hệ thống giúp theo dõi vị trí máy, tính năng kiểm tra giờ máy làm việc, nhiên liệu tiêu thụ, đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.

Mẫu máy được nhiều người dùng phải kể đến PC228USLC-3 sở hữu động cơ có công suất 110kW, trọng lượng máy 22364 – 23183 kg, tuỳ theo các thiết bị phụ kiện đi kèm. Nhờ gọn nhẹ, tiết kiệm nhiên liệu, tính năng ưu việt nên máy được ứng dụng rộng rãi như: làm đường, xây cầu và thi công công trình kể cả trong các khu dân cư đông đúc, đào móng công trình, thi công cầu cống, hỗ trợ quá trình vận chuyển phế liệu xây dựng,..

2. Máy xúc Kobelco:

Đây là thương hiệu máy xúc rất nổi tiếng của Nhật Bản với lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm. Máy xúc Kobelco được nhiều người lựa chọn nhờ sự độc đáo về chức năng, kiểu dáng, được trang bị động cơ Hino.

Máy xúc Kobelco được nhiều người lựa chọn nhờ sự độc đáo về chức năng, kiểu dáng, được trang bị động cơ Hino

Mẫu máy được yêu thích là SK 350LC có công suất 264 mã lực, có nhiều chế độ làm việc nên ứng dụng được trong nhiều lĩnh vực khác nhau, mức tiêu hao nhiên liệu rất nhỏ.

3. Máy xúc Hitachi

Thương hiệu máy xúc Hitachi cũng đến từ Nhật Bản và rất quen thuộc với người Việt Nam. Thương hiệu này nổi tiếng với các dòng máy công nghiệp khổ lớn, được dùng nhiều tại các mỏ quặng khai thác, các công trình lớn nhỏ.

Mẫu máy xúc được dùng nhiều nhất là ZX 350LC – 3 có thiết kế vô cùng hiện đại, tiện lợi. Khi ngồi lái, người điều khiển có thể dễ dàng trong kiểm soát, thực hiện các thao tác làm việc với bảng điện tử.

Thương hiệu máy xúc Hitachi là niềm tự hào của người Nhật Bản

Một mẫu máy xúc Hitachi ấn tượng khác có trọng lượng bằng hai chiếc Boeing 747: EX-8000 có thể xử lý khối lượng vật liệu tương đương 6 chiếc xe tải hạng nặng 11 tấn. Cabin điều khiển được trang bị các phương tiện hiện đại nhất như điều hòa, ghế ngồi êm ái để người điều khiển thoải mái làm việc

4. Máy xúc Doosan

Doosan là thương hiệu máy xúc đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm của hãng gây ấn tượng mạnh nhờ sở hữu vẻ ngoài vô cùng bắt mắt, được sản xuất theo quy trình vô cùng tỉ mỉ, khắt khe, đáp ứng hoàn toàn những tiêu chuẩn về vệ sinh, môi trường, cực kỳ bền bỉ hoạt động như một chiến binh tại rất nhiều công trình lớn, nhỏ ở Việt Nam.

Doosan là thương hiệu máy xúc đến từ Hàn Quốc, gây ấn tượng mạnh nhờ sở hữu vẻ ngoài vô cùng bắt mắt, được sản xuất theo quy trình rất khắt khe.

Các loại máy xúc đào, hay máy xúc lật Doosan đa dạng về bánh lốp, bánh xích nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của người tiêu dùng Việt Nam và cả trên thế giới.

Trên đây là 4 thương hiệu máy xúc uy tín hàng đầu được người Việt Nam tin dùng. Hiện nay có rất tổ chức hay cá nhân đang rao bán, thanh lý các loại máy xúc của các thương hiệu uy tín như Hitachi, Komatsu, Kobelco…trên sàn giao dịch điện tử chuyên nghiệp nhất Việt nam về máy móc, thiết bị là Hanoma.vn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy xúc thì nên tham khảo ngay để sớm mua được máy ưng ý nhất.

Máy xúc: Tìm hiểu chi tiết về máy xúc đào

Trên các công trường xây dựng, không khó để chúng ta bắt gặp máy xúc. Đây là thiết bị xây dựng cỡ lớn và vô cùng đa năng.

3 năm trước

MÁY XÚC LẬT KOMASTU VÀ CÁC KÝ HIỆU ĐIỂN HÌNH

Nếu bạn đang có ý định mua máy xúc lật Komatsu, bạn cần phải nắm được thông tin những dòng máy xúc lật hãng này trên thị trường hiện nay cũng như những thông số cơ bản về kỹ thuật của máy để chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

3 năm trước

Hướng dẫn chọn mua với giá máy xúc rẻ nhưng chất lượng

Sự tiện dụng và động cơ mạnh mẽ chất lượng của các loại máy xúc Nếu bạn cần mua máy xúc với kích cỡ nhỏ, gầu khoảng dưới 1 khối thì nên chọn dòng Kobelco có động cơ 4 xilanh, tiết kiệm dầu, ít hư hỏng với giá máy xúc hãng này tương đối thấp hơn. Còn đối với giá máy xúc Komatsu động cơ 6 xilanh, hoạt động êm hơn và có hiệu quả làm việc cực tốt nên giá thành để sở hữu nó sẽ cao hơn Kobelco.

3 năm trước

Hiện tượng bỏ máy – ô tô rung giật: nguyên nhân và cách phát hiện

Sự cố xe hơi bỏ máy khiến ô tô bị rung giật bất thường không chỉ làm người điều khiển mất đi sự thoải mái mà còn để lại hậu quả cho động cơ.

3 năm trước

MÁY XÚC ĐÀO GẦU NGHỊCH – KĨ THUẬT ĐÀO CƠ BẢN

Máy xúc đào gầu nghịch là loại máy thi công xây dựng phổ biến được sử dụng thi công hầu hết các công trình xây dựng. Trong bài viết hôm nay, Công ty TNHH Máy xây dựng Hải Âu xin gửi đến Quý khách hàng một số thông tin cơ bản về loại máy xây dựng này.

3 năm trước

Điểm danh những nguyên nhân gây cháy nổ trên xe ô tô

Trong thời gian gần đây hàng loạt vụ cháy xe liên tiếp xảy ra khiến không ít người lo lắng. Dưới đây là 5 nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này.

3 năm trước

Hướng dẫn bảo dưỡng máy xúc lật hằng ngày

Ngoài kỹ năng vận hành, tài xế nên bảo dưỡng máy xúc lật hằng ngày, giúp kéo dài tuổi thọ máy, tăng thời gian hoạt động và tăng năng suất. Công việc kiểm tra và bảo trì nên chia thành 4 thời điểm chính: Trước khi khởi động máy, khi thiết bị nóng dần lên, trong khi vận hành và trong khi tắt máy.

3 năm trước

Hướng dẫn vệ sinh cabin máy công trình Cat

Phú Thái Cat đưa ra những hướng dẫn và lưu ý quan trọng khi dùng chất khử khuẩn để vệ sinh bề mặt các bộ phận trong cabin máy công trình Cat.

3 năm trước