Oppo Reno4 & Reno4 Pro giá tốt, quà ‘khủng’

3 năm trước Nguồn: Báo Việt Nam Net

Reno4 và Reno4 Pro trình làng tại Việt Nam với mức giá hời lần lượt là 8,49 và 11,99 triệu đồng đi kèm bộ quà tặng lên đến 2,99 triệu đồng.

Oppo Reno4 & Reno4 Pro giá tốt, quà ‘khủng’

Chỉ trong vòng 1 tuần từ ngày 02/08- 07/08/2020 khi đặt trước Reno4, khách hàng sẽ rước ngay bộ quà trị giá 1,490,000 đồng lúc nhận máy, gồm loa Bluetooth Oppo (trị giá 990,000 đồng), tặng ngay 500,000 đồng và chương trình trả góp 0% lãi suất.

Oppo Reno4 & Reno4 Pro giá tốt, quà ‘khủng’

Trong khi đó, khi đặt trước Reno4 Pro, người dùng sẽ được ưu đãi kèm theo bộ quà 2,990,000VND cực hấp dẫn, bao gồm: Oppo Enco W31 (trị giá 1,990,000 đồng), tăng ngay 1,000,000 đồng cùng chương trình trả góp 0%.

Trước đó, Reno4 đã tạo nên sức hút lớn nhờ hàng loạt nâng cấp, khiến hàng ngày khách hàng ngóng chờ sự xuất hiện. Hơn 2,500 đơn hàng có cọc đã được ghi nhận dù vẫn chưa biết giá chính thức. Nhiều chuỗi cửa hàng bán lẻ quyết định cho trải nghiệm máy và mở trang đặt hàng sớm hơn thời gian dự kiến.

Oppo Reno4 & Reno4 Pro giá tốt, quà ‘khủng’

Oppo Reno4 và Reno4 Pro nhận được nhiều sự quan tâm nhờ tập trung phát triển những tính năng hữu ích, tăng cường trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Cụm 4 camera chính có độ phân giải 48 MP sở hữu tính năng AI Color Portrait độc đáo, cho phép chụp ảnh chân dung với background trắng đen, chỉ giữ lại màu chủ thể.

Chân dung màu AI còn hỗ trợ khi người dùng quay video, mang lại nét nghệ thuật và tô đậm phong cách cá nhân, giúp người trẻ thoải mái thể hiện bản thân, đúng với tinh thần thông điệp “Tôi nổi bật, tạo khác biệt”.

Oppo Reno4 & Reno4 Pro giá tốt, quà ‘khủng’

Chạy trên nền ColorOS 7.2 (Android 10), Oppo Reno4 Series tương tác với người dùng thông qua giao diện trực quan, nhiều tính năng hữu ích như chế độ siêu tiết kiệm pin; bóng quay lại nhanh; vòng quay quyết định... Máy có cấu hình vi xử lý Qualcomm Snapdragon 720G, RAM 8 GB và không gian lưu trữ 128 GB hoặc 256 GB tùy phiên bản.

Oppo Reno4 & Reno4 Pro giá tốt, quà ‘khủng’

Sở hữu bộ đôi Reno4 và Reno4 Pro đồng  nghĩa với việc được giải tỏa khỏi nỗi lo hết pin. Không chỉ có dung lượng pin khá lớn (tương ứng 4015 mAh và 4000 mAh), Oppo còn trang bị công nghệ sạc siêu nhanh cho sản phẩm. Cụ thể, VOOC 4.0 công suất 30 W trên Reno4 hỗ trợ sạc từ 1 - 50% chỉ trong 20 phút. Đối với SuperVOOC 2.0 trên Reno4 Pro, sạc công suất 65 W này sẽ nạp lại 27% pin trong 5 phút nghỉ giải lao giữa 2 trận game, và đầy hoàn toàn sau 36 phút cắm sạc.

Bộ đôi Reno4 và Reno4 Pro được thiết kế mỏng nhẹ với màu sắc thời trang. Reno4 Pro gây ấn tượng khi trang bị công nghệ sạc nhanh Super VOOC 2.0 65 W, sạc đầy pin trong 36 phút. Trong khi đó, Reno4 trang bị sạc nhanh VOOC 4.0 30 W. Cả hai đều sở hữu camera với tính năng chụp ảnh và quay video Chân dung màu AI, làm nổi bật chủ thể trong từng bối cảnh cùng nhiều chế độ chụp ảnh thú vị khác.

Độc giả xem thêm tại https://reno4.oppomobile.vn

Ngọc Minh

Signify ra mắt máy khử trùng không khí chuyên dụng AGU G2 cho nơi làm việc

Tập đoàn Signify vừa giới thiệu ra thị trường thiết bị Philips UV-C khử trùng không khí chuyên dụng ADU G2 nhằm giúp các doanh nghiệp chủ động khử trùng không khí tại nơi làm việc để tạo môi trường trong lành, an toàn sức khỏe cho nhân viên và khách hàng của mình.

2 năm trước

Novaon hợp tác chiến lược với UiPath - nền tảng tự động hóa quy trình (RPA) số 1 thế giới

Ngày 30/11/2021 tại Hà Nội, Tập đoàn Novaon chính thức công bố hợp tác chiến lược với UiPath - nền tảng RPA số một thế giới nhằm đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt trên hành trình chuyển đổi số.

2 năm trước

Microchip ra mắt bộ điều khiển màn hình cảm ứng đa năng

Trong bối cảnh thị trường ô tô tiếp tục đòi hỏi những màn hình cảm ứng lớn hơn với kích thước và hình dạng linh hoạt hơn, Microchip Technology Inc. đã ra mắt bộ điều khiển màn hình cảm ứng maXTouch mới, cho phép các nhà thiết kế ô tô đáp ứng yêu cầu đa dạng và độc đáo về các tỷ lệ khung hình khác nhau dành cho màn hình cảm ứng trên ô tô.

2 năm trước

7 lý do bạn nên đầu tư vào một robot cộng tác

Là sự rút gọn của các từ “collaborative” (cộng tác) và “robot”, cobot là một rô bốt được thiết kế đặc biệt để làm việc cùng với con người, trái ngược hoàn toàn với các rô bốt công nghiệp cố định truyền thống hoạt động riêng lẻ và tách biệt khỏi sự tiếp xúc của con người.

2 năm trước

Microchip bổ sung công cụ phát triển cho các ứng dụng xử lý hình ảnh nhúng thông minh

Ngày 24/11/2021, Microchip Technology đã ra mắt công cụ phát triển thứ hai trong sáng kiến hình ảnh nhúng thông minh (Smart Embedded Vision) dành cho các nhà thiết kế đang sử dụng giải pháp hệ thống trên một chip (System on Chip - SoC) FPGA PolarFire RISC-V.

2 năm trước

Doanh nghiệp đẩy mạnh xúc tiến hàng hóa tại sàn giao dịch công nghệ

Từ ngày 25 - 27 /11/2021 tại Hà Nội sẽ diễn ra lễ khai trương Sàn giao dịch thông tin công nghệ, thiết bị và khai trương trưng bày, giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

2 năm trước

Panasonic ra mắt dòng điều hòa tích hợp công nghệ mới, chủ động phòng ngừa Covid-19

Panasonic vừa ra mắt dòng điều hòa tích hợp công nghệ Nanoe™ X thế hệ II tăng cường lọc sạch không khí, ức chế virus, vi khuẩn, chủ động phòng ngừa Covid-19.

2 năm trước

GIGABYTE ra mắt bo mạch chủ Z690 AORUS

Công ty TNHH Công nghệ GIGABYTE - nhà sản xuất bo mạch chủ, card đồ họa và giải pháp phần cứng hàng đầu thế giới đã trình làng bo mạch chủ chơi game Z690 AORUS hỗ trợ hoàn hảo cho bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 12 mới nhất.

2 năm trước