Mỹ nhân thể thao kể chuyện "đỏ mặt": Ở 3 tiếng cùng cán bộ doping

3 năm trước Nguồn: Báo 24h

(Tin thể thao, tin hậu trường ngôi sao) Mỹ nhân thể dục dụng cụ người Nga chia sẻ lại câu chuyện có phần tế nhị về các nhân viên kiểm tra doping.

Alexandra Soldatova, nữ VĐV thể dục dụng cụ từng giành 4 chức vô địch thế giới, 3 lần đoạt HCV châu Âu, mới đây thổ lộ về chuyện bị kiểm tra doping bất chợt. Những nhân viên này xuất hiện tại nhà nữ VĐV xinh đẹp lúc 6 giờ sáng, điều này khiến cô bất ngờ và đã gặp nhiều khó khăn để lấy mẫu thử. 

Soldatova nằm trên giường kể lại câu chuyện nhân viên doping tới lấy mẫu thử vào sáng sớm

"Họ đã ở cùng tôi 3 tiếng đồng hồ liên tiếp. Họ đợi tôi đi vệ sinh để lấy mẫu thử xét nghiệm doping. Thật không may cho họ là tôi đã đi vệ sinh trước đó nên họ phải chờ. Các nhân viên có thể đến bất cứ lúc nào, thời điểm nào. Nhiệm vụ của VĐV là khai báo đang ở đâu", Soldatova nằm trên giường, kể lại câu chuyện này với người hâm mộ thông qua mạng xã hội Instagram. 

Soldatova hiện có hơn 400.000 lượt theo dõi trên Instagram, những fan của cô nàng tỏ ra bức xúc khi thần tượng của mình bị đối xử không mấy dễ chịu vào sáng sớm. "Họ muốn làm gì chứ? Thật bất lịch sự, đến nhà vào sáng sớm để lấy mẫu nước thử, thật chẳng hay ho chút nào", một tài khoản viết.

"Như đột nhập bắt tội phạm vậy, thật thiếu tế nhị, chỉ cần 1 phụ nữ là có thể làm được rồi, tại sao phải kéo cả đoàn đông đi lấy mẫu thử như vậy", một người khác bức xúc.

Soldatova đã giành được rất nhiều danh hiệu cao quý, song cô chưa có được HCV Olympic. Cô gái 22 tuổi hy vọng sẽ có được HCV này tại Thế vận hội ở Tokyo (Nhật Bản) năm 2021. 

Cô gái 22 tuổi cho nhân viên xét nghiệm doping chờ 3 tiếng

Nữ VĐV 22 tuổi giành 4 chức vô địch thế giới

Chân dài cao 1m74 người Nga còn thiếu một tấm HCV Olympic

Người đẹp có khả năng uốn mình cực dẻo

Thân hình thon gọn tuyệt vời của nữ VĐV Nga

Cô đang có hơn 400.000 người theo dõi trên mạng xã hội

Chao đảo MMA: Võ sỹ Thiếu Lâm xuất chiêu "đè đầu cưỡi cổ" hạ đối thủ

(Tin thể thao, tin võ thuật) Trong lần đầu tiên ra mắt MMA chuyên nghiệp, võ sỹ từng học võ Thiếu Lâm có màn trình diễn xuất sắc.

2 năm trước

Nóng nhất thể thao sáng 30/9: Huyền thoại Pacquiao chính thức giải nghệ

(Tin thể thao) Manny Pacquiao khiến nhiều fan tiếc nuối khi tay đấm vĩ đại người Philippines vừa tuyên bố chấm dứt sự nghiệp boxing để tập trung hiện thực hóa tham vọng trở thành Tổng thống nước mình.

2 năm trước

Võ sỹ UFC đánh vợ chưa cưới chảy máu, bị con ruột gọi cảnh sát bắt

(Tin võ thuật) Võ sỹ UFC đánh vợ chưa cưới và bị chính cô con gái của mình gọi cảnh sát đến xử lý vụ việc.

2 năm trước

"Khổng lồ" 2m46 cao nhất bóng chuyền thế giới chỉ tập Gym vẫn giành HCV

(Tin bóng chuyền) VĐV VĐV Morteza Mehrzad, người khổng lồ cao tới 2m46, chỉ cần tập Gym vẫn giành HCV bóng chuyền Paralympic Tokyo 2021.

2 năm trước

Tin nóng tennis: Murray hạ "kẻ thế chân", ngã ngửa sao cứu 9 match-point

(Tin thể thao, tin tennis) Tham dự giải đấu ATP 250 tại Mỹ, cựu số 1 thế giới Andy Murray có khởi đầu hoàn hảo. Ở một số diễn biến khác, có tay vợt cứu 9 match-point vẫn không thoát thua, còn hai cựu số 1 đơn nữ WTA có chiến thắng ở giải đấu tại Mỹ.

2 năm trước

SAO đua xe "lỡ làm chuyện ấy" trước khi thi đấu, "tim đập chân run" vì lo

(Tin thể thao, tin hậu trường) Daniel Ricciardo lo lắng khi phá bỏ "lời nguyền", nhưng rồi mọi thứ vẫn đi đúng quỹ đạo.

2 năm trước

Raducanu vô địch US Open "đuổi" luôn HLV, Federer bảo vệ "đàn em"

(Tin thể thao, tin tennis) Huyền thoại tennis người Thụy Sỹ ấn tượng với khả năng của tay vợt trẻ của vương quốc Anh, anh đứng ra bảo vệ "đàn em".

2 năm trước

Tin vui tennis: Federer, Nadal trở lại cùng "song kiếm hợp bích"

(Tin thể thao, tin tennis) Không chỉ là đối đầu, Rafael Nadal muốn làm đồng đội của Roger Federer trong năm 2022.

2 năm trước