Lark Mail - giúp doanh nghiệp Việt hoạt động thuận lợi hơn email truyền thống

3 năm trước Nguồn: Báo Công Thương

Nhằm tái định nghĩa trải nghiệm sử dụng email dành cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, giúp hoạt động và trải nghiệm giao tiếp của doanh nghiệp được tích hợp đầy đủ ở nơi làm việc, Lark Technologies Pte. Ltd - công ty công nghệ sở hữu bộ tích hợp kỹ thuật số thế hệ mới Lark vừa ra mắt Lark Mail.

Với việc phá bỏ rào cản thông tin tách biệt bằng phương thức liên lạc mang tính gắn kết và minh bạch hơn, Lark Mail từ nay sẽ được tích hợp liền mạch với bộ công cụ tích hợp của Lark, bao gồm: Nhắn tin (Messenger), gọi video (Video Calling), tài liệu trực tuyến và trang tính (Docs and Sheets), lưu trữ đám mây (Cloud Storage) và lịch (Calendar).

lark mail giup doanh nghiep viet hoat dong thuan loi hon email truyen thong
Với Lark Mail, email không còn là một công cụ tách biệt

Là một trong những công cụ kinh doanh quan trọng của doanh nghiệp, email tiếp tục là một hình thức giao tiếp, lưu trữ thông tin tách biệt với các nhóm chủ yếu giao tiếp bằng các nền tảng cộng tác kỹ thuật số. Email đã phát triển nhưng đột phá rất ít trong 4 thập kỷ vừa qua và hoạt động tách biệt với các hình thức giao tiếp khác trong kinh doanh. Trong khi đó, với Lark Mail, email không còn là một công cụ tách biệt mà là một phần của mạng lưới rộng hơn để hoạt động và trải nghiệm giao tiếp được tích hợp đầy đủ ở nơi làm việc.

Bên cạnh Lark Mail, gần đây công ty cũng giới thiệu một tính năng mới có tên Magic Share, cho phép người tham gia chỉnh sửa nội dung trong cửa sổ cuộc gọi video và xem nội dung được trình bày theo tốc độ của riêng họ. Magic Share giúp người dùng không nhất thiết phải mở nhiều tab khi làm việc với các đồng nghiệp trên tài liệu chung trong một cuộc gọi video, và người dùng không còn phải lo lắng về việc theo kịp tốc độ của người thuyết trình dù họ đang trình bày quá nhanh hay quá chậm. Khi một tài liệu được chia sẻ, các thành viên trong nhóm có thể xem nó theo tốc độ của riêng họ và đồng chỉnh sửa trực tiếp từ trong cửa sổ cuộc gọi video, phá bỏ rào cản giữa giao tiếp bằng hình ảnh và giao tiếp bằng văn bản. Những người đến dự họp trễ có thể cuộn lên để xem tài liệu được trình bày trước đó mà không làm gián đoạn mạch của người thuyết trình. Trong khi đó, những người thuyết trình không còn phải lo lắng về các vấn đề thường xảy ra đối với việc thuyết trình bằng hình thức chia sẻ màn hình truyền thống.

Cùng với các tính năng còn lại của bộ công cụ tích hợp Lark, Lark Mail bao gồm 200GB lưu trữ trên đám mây, 500GB lưu trữ trên email và số phút gọi video không giới hạn, hiện phát hành miễn phí cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Signify ra mắt máy khử trùng không khí chuyên dụng AGU G2 cho nơi làm việc

Tập đoàn Signify vừa giới thiệu ra thị trường thiết bị Philips UV-C khử trùng không khí chuyên dụng ADU G2 nhằm giúp các doanh nghiệp chủ động khử trùng không khí tại nơi làm việc để tạo môi trường trong lành, an toàn sức khỏe cho nhân viên và khách hàng của mình.

2 năm trước

Novaon hợp tác chiến lược với UiPath - nền tảng tự động hóa quy trình (RPA) số 1 thế giới

Ngày 30/11/2021 tại Hà Nội, Tập đoàn Novaon chính thức công bố hợp tác chiến lược với UiPath - nền tảng RPA số một thế giới nhằm đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt trên hành trình chuyển đổi số.

2 năm trước

Microchip ra mắt bộ điều khiển màn hình cảm ứng đa năng

Trong bối cảnh thị trường ô tô tiếp tục đòi hỏi những màn hình cảm ứng lớn hơn với kích thước và hình dạng linh hoạt hơn, Microchip Technology Inc. đã ra mắt bộ điều khiển màn hình cảm ứng maXTouch mới, cho phép các nhà thiết kế ô tô đáp ứng yêu cầu đa dạng và độc đáo về các tỷ lệ khung hình khác nhau dành cho màn hình cảm ứng trên ô tô.

2 năm trước

7 lý do bạn nên đầu tư vào một robot cộng tác

Là sự rút gọn của các từ “collaborative” (cộng tác) và “robot”, cobot là một rô bốt được thiết kế đặc biệt để làm việc cùng với con người, trái ngược hoàn toàn với các rô bốt công nghiệp cố định truyền thống hoạt động riêng lẻ và tách biệt khỏi sự tiếp xúc của con người.

2 năm trước

Microchip bổ sung công cụ phát triển cho các ứng dụng xử lý hình ảnh nhúng thông minh

Ngày 24/11/2021, Microchip Technology đã ra mắt công cụ phát triển thứ hai trong sáng kiến hình ảnh nhúng thông minh (Smart Embedded Vision) dành cho các nhà thiết kế đang sử dụng giải pháp hệ thống trên một chip (System on Chip - SoC) FPGA PolarFire RISC-V.

2 năm trước

Doanh nghiệp đẩy mạnh xúc tiến hàng hóa tại sàn giao dịch công nghệ

Từ ngày 25 - 27 /11/2021 tại Hà Nội sẽ diễn ra lễ khai trương Sàn giao dịch thông tin công nghệ, thiết bị và khai trương trưng bày, giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

2 năm trước

Panasonic ra mắt dòng điều hòa tích hợp công nghệ mới, chủ động phòng ngừa Covid-19

Panasonic vừa ra mắt dòng điều hòa tích hợp công nghệ Nanoe™ X thế hệ II tăng cường lọc sạch không khí, ức chế virus, vi khuẩn, chủ động phòng ngừa Covid-19.

2 năm trước

GIGABYTE ra mắt bo mạch chủ Z690 AORUS

Công ty TNHH Công nghệ GIGABYTE - nhà sản xuất bo mạch chủ, card đồ họa và giải pháp phần cứng hàng đầu thế giới đã trình làng bo mạch chủ chơi game Z690 AORUS hỗ trợ hoàn hảo cho bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 12 mới nhất.

2 năm trước