Hướng dẫn chọn mua với giá máy xúc rẻ nhưng chất lượng

3 năm trước Nguồn: binhloi-machinery.com

Sự tiện dụng và động cơ mạnh mẽ chất lượng của các loại máy xúc Nếu bạn cần mua máy xúc với kích cỡ nhỏ, gầu khoảng dưới 1 khối thì nên chọn dòng Kobelco có động cơ 4 xilanh, tiết kiệm dầu, ít hư hỏng với giá máy xúc hãng này tương đối thấp hơn. Còn đối với giá máy xúc Komatsu động cơ 6 xilanh, hoạt động êm hơn và có hiệu quả làm việc cực tốt nên giá thành để sở hữu nó sẽ cao hơn Kobelco.

Bên cạnh đó, giá máy xúc Doosan hay giá máy xúc Hitachi đã qua sử dụng tại Việt Nam thường có thấp hơn khoảng 20-40% so với giá máy mới do các loại máy này thường có năm sản xuất thấp, chất lượng vẫn tốt nhưng động cơ không hoạt động mạnh như ban đầu. Nếu là máy xúc bánh xích cũ thì gặp Komatsu, Kobelco hay Hitachi mà chọn sử dụng, không nên dùng các hãng tràn lan khác vì máy hoạt động cực yếu và rất dễ hư hỏng các phụ tùng.

   Nhìn chung giá các loại máy xúc như giá máy xúc bánh lốp hay giá máy xúc bánh xích từ các nhà sản xuất uy tín đó phụ thuộc nhiều yếu tố như năm sản xuất, chất lượng của dòng động cơ, do đó, cần xác định kĩ yếu tố công việc và chọn sản phẩm máy xúc hiệu quả về kinh tế và năng suất cao cho công việc.

Máy xúc của hãng Komatsu có động cơ mạnh mẽ và tuổi đời sử dụng lâu dài

Các dòng máy xúc đất nhỏ và giá máy xúc lật hiện có trên thị trường

Giá máy xúc đất loại nhỏ ở Việt Nam rất cạnh tranh và phổ biến trong sử dụng với đủ mức giá và chất lượng. Trong đó máy xúc mini là dòng máy xúc lật hàng đầu tại Hàn Quốc, đã khẳng định được thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam với các mẫu máy xúc cơ động, có thể làm việc trong mọi địa hình và giá máy xúc lật Hàn Quốc hợp lý với nhu cầu sử dụng hiện nay trong các công trình xây dựng.

Ngoài ra,máy xúc lật còn có động cơ mạnh mẽ, máy bơm thủy lực piston làm cho kết cấu công tác của máy rất bền bỉ, nhanh nhẹn và mạnh mẽ.

Để chọn được máy xúc hay bất cứ sản phẩm động cơ nào, trước hết phải trả lời câu hỏi là bạn sử dụng nó vào công việc cụ thể nào? Nếu làm các công việc đòi hỏi quá tải lớn như làm đá, mở đường đèo hay làm các công việc cần sử dụng máy xúc xuyên ngày đêm thì cần dùng mua máy mới để đảm bảo tiến độ công trình được bảo toàn vì nếu xe máy xúc ngưng hoạt động thì các khâu khác cũng sẽ bị ảnh hưởng theo, vì thế các công việc cần tính liên tục thì bạn cần chọn mua sản phẩm máy xúc mới để đảm bảo công việc hoàn thành đúng giai đoạn.

Giá máy xúc lật Hàn Quốc rẻ nhưng chất lượng động cơ tốt làm việc hiệu quả

Bình Lợi đơn vị phân phối các loại máy xúc chất lượng cao 100% nhập khẩu chính hãng.

Bình Lợi là đơn vị đã có 15 năm làm việc và có dày dặn kinh nghiệm trong việc phân phối và xuất nhập khẩu các loại động cơ và phụ tùng xe cơ giới, với chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất từ máy xúc bánh lốp, máy xúc bánh xích, máy xúc lật của các tập đoàn uy tín về chất lượng như Komatsu, Doosan, Hitachi,…

Máy xúc: Tìm hiểu chi tiết về máy xúc đào

Trên các công trường xây dựng, không khó để chúng ta bắt gặp máy xúc. Đây là thiết bị xây dựng cỡ lớn và vô cùng đa năng.

3 năm trước

MÁY XÚC LẬT KOMASTU VÀ CÁC KÝ HIỆU ĐIỂN HÌNH

Nếu bạn đang có ý định mua máy xúc lật Komatsu, bạn cần phải nắm được thông tin những dòng máy xúc lật hãng này trên thị trường hiện nay cũng như những thông số cơ bản về kỹ thuật của máy để chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

3 năm trước

Hiện tượng bỏ máy – ô tô rung giật: nguyên nhân và cách phát hiện

Sự cố xe hơi bỏ máy khiến ô tô bị rung giật bất thường không chỉ làm người điều khiển mất đi sự thoải mái mà còn để lại hậu quả cho động cơ.

3 năm trước

MÁY XÚC ĐÀO GẦU NGHỊCH – KĨ THUẬT ĐÀO CƠ BẢN

Máy xúc đào gầu nghịch là loại máy thi công xây dựng phổ biến được sử dụng thi công hầu hết các công trình xây dựng. Trong bài viết hôm nay, Công ty TNHH Máy xây dựng Hải Âu xin gửi đến Quý khách hàng một số thông tin cơ bản về loại máy xây dựng này.

3 năm trước

Điểm danh những nguyên nhân gây cháy nổ trên xe ô tô

Trong thời gian gần đây hàng loạt vụ cháy xe liên tiếp xảy ra khiến không ít người lo lắng. Dưới đây là 5 nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này.

3 năm trước

Hướng dẫn bảo dưỡng máy xúc lật hằng ngày

Ngoài kỹ năng vận hành, tài xế nên bảo dưỡng máy xúc lật hằng ngày, giúp kéo dài tuổi thọ máy, tăng thời gian hoạt động và tăng năng suất. Công việc kiểm tra và bảo trì nên chia thành 4 thời điểm chính: Trước khi khởi động máy, khi thiết bị nóng dần lên, trong khi vận hành và trong khi tắt máy.

3 năm trước

Hướng dẫn vệ sinh cabin máy công trình Cat

Phú Thái Cat đưa ra những hướng dẫn và lưu ý quan trọng khi dùng chất khử khuẩn để vệ sinh bề mặt các bộ phận trong cabin máy công trình Cat.

3 năm trước

10 lưu ý khi mua máy xúc lật

Máy xúc lật là thiết bị xây dựng đa năng có giá trị lớn. Giá của máy xúc lật có thể từ vài trăm triệu hoặc thậm chí lên tới vài tỉ đồng. Việc mua máy xúc lật không tính toán kĩ có thể gây lãng phí số tiền đầu tư và chi phí cơ hội công việc bị mất đi.

3 năm trước