Bước ra thế giới cùng doanh nghiệp Việt

4 năm trước Nguồn: Báo Giao Thông

Trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị vật tư giao thông, Vĩnh Hưng là thương hiệu Việt tiên phong bước ra thế giới.

Keyword đầu tiên có dấu

Khu phức hợp Myanmar Center lớn nhất Myanmar của doanh nghiệp Việt Nam

Tham vọng đầu tư nước ngoài của các doanh nghiệp Việt Nam đã được nhen nhóm từ những năm cuối của thế kỷ XX. Mở đầu là FPT với lĩnh vực phần mềm và hiện nay các doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực tại Việt Nam cũng góp sức thực hiện sứ mệnh đưa hình ảnh và vị thế của Việt Nam được nâng cao trên thị trường quốc tế như: Vinamilk và TH True Milk (ngành sữa), Viettel (ngành viễn thông), Thế Giới Di Động (ngành bán lẻ), Vietcombank và BIDV (ngành ngân hàng), Hoàng Anh Gia Lai (bất động sản và nông nghiệp).

Doanh nghiệp Việt cung cấp thiết bị cho cầu vượt biển 1,6 tỉ USD lớn nhất Đông Nam Á

Trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị vật tư giao thông, Vĩnh Hưng là thương hiệu Việt đi tiên phong thực hiện tham vọng bước ra thế giới. Năm 2018, thiết bị lan can cầu kỹ thuật cao do Vĩnh Hưng sản xuất đã có mặt tại Brunei với dự án cầu vượt biển Temburong lớn nhất Đông Nam Á nối Malaysia và Brunei. Dự án này có tổng giá trị đầu tư lên đến 1,6 tỉ USD.

Vĩnh Hưng là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất nằm trong danh sách các nhà thầu cung cấp thiết bị của Temburong do tư vấn thiết kế đến từ Vương Quốc Anh và nhà thầu Daelim Hàn Quốc lựa chọn.

Keyword đầu tiên có dấu

Cầu Temburong vượt biển nối Malaysia và Brunei lớn nhất Đông Nam Á. (Nguồn: Dealim.com.kr)

Nối tiếp tham vọng bước ra thế giới, Vĩnh Hưng là doanh nghiệp sản xuất thiết bị vật tư cho ngành Giao thông Việt Nam duy nhất tham dự triển lãm Cơ sở hạ tầng Indonesia 2019 (Indonesia Infrastructrue Week 2019) từ ngày 6/11 - 8/11 tại Thủ đô Jakarta, Indonesia, đây là sự kiện lớn nhất của đất nước Vạn đảo trong ngành xây dựng, giao thông và dân dụng được tổ chức từ năm 2013. Indonesia được đánh giá là thị trường có tốc độ xây dựng cơ hạ tầng quy mô lớn nhanh nhất Châu Á với dân số lên đến 300 triệu dân.

Keyword đầu tiên có dấu

Tổng thống Indonesia Joko Widodo khai mạc triển lãm cơ sở hạ tầng Indonesia 2016. (Nguồn: Asia Online)

Nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất đồng bộ gối cầu, khe co giãn, neo dự ứng lực, vách chống ồn, lan can…

Các sản phẩm Vĩnh Hưng mang đến triển lãm Cơ sở hạ tầng Indonesia 2019 do nhà máy Vĩnh Hưng IP sản xuất, đây là nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất đồng bộ neo dự ứng lực, gối cầu, khe co giãn, vách chống ồn, lan can và các sản phẩm cơ khí khác.

Sản phẩm của Vĩnh Hưng sản xuất đã khẳng định được chất lượng của mình tại thị trường Việt Nam bằng việc trúng thầu cung cấp thiết bị cho các dự án trọng điểm quốc gia như: Cầu Bạch Đằng, Cầu Nhật Tân, Cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Cao tốc Bến Lức - Long Thành, dự án đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội…

Keyword đầu tiên có dấu

Nhà máy Vĩnh Hưng IP. (Nguồn: Vĩnh Hưng cung cấp)

Ông Võ Tá Lương, Tổng giám đốc Vĩnh Hưng cho biết: Quyết định tham dự triển lãm Cơ sở hạ tầng Indonesia 2019 lần này, Vĩnh Hưng mong muốn khẳng định năng lực của người Việt trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vật tư kỹ thuật cao cho ngành giao thông tại thị trường quốc tế, lĩnh vực mà trước đây Việt Nam chỉ có thể nhập khẩu từ nước ngoài.

Những lần giá vàng giảm sốc

Trong quá khứ, không ít lần giá vàng trượt dốc thẳng đứng. Tính từ đầu năm, giá kim loại quý cũng đã có 3 đợt giảm sâu.

3 năm trước

Vay tiền mua ô tô, lãi suất ngân hàng đồng loạt giảm sâu

Trong tháng 8 này, nhiều ngân hàng vẫn tiếp tục tung ra các gói vay mua xe ô tô kèm theo lãi suất ưu đãi, chỉ từ 6,99%/năm và mức vay tối đa tới 100% giá trị xe.

3 năm trước

Tỷ giá ngoại tệ ngày 8/8: USD bắt đầu tăng giá

USD tăng giá trước động thái mới của Tổng thống Mỹ Donald Trump mạnh tay với các công ty của Trung Quốc.

3 năm trước

Huyện truy thu 'thuế sầu riêng', Tổng cục Thuế lập tức lên tiếng

"Đây không phải là truy thu thuế của người nông dân trồng sầu riêng mà chỉ áp dụng đối với các hộ kinh doanh thu mua sầu riêng không đăng ký kinh doanh, không thực hiện nghĩa vụ thuế".

3 năm trước

Độc đắc Vietlott lại 'nổ': Tuần trước 100 tỷ, tuần này hơn 70 tỷ

Giải Jackpot trị giá hơn 70 tỷ đồng của loại hình xổ số tự chọn Mega 6/45 của Vietlott diễn ra tối nay (7/8) đã tìm được chủ nhân.

3 năm trước

Những thay đổi về tiền lương, thưởng từ năm 2021

Tiền lương, tiền thưởng của người lao động có nhiều thay đổi trong Bộ luật lao động 2019 có hiệu lực thi hành từ 1/1/2021.

3 năm trước

Doanh nhân khởi nghiệp từng có tiền tỷ thành kẻ cầm đầu cướp ngân hàng

Sau vụ cướp của hai đối tượng Hoàng Ngọc và Phùng Hữu Mạnh, có thể thấy dù không phải là các đối tượng tội phạm chuyên nghiệp nhưng vụ cướp ngân hàng diễn ra một cách dễ dàng và nhanh hơn chính các đối tượng tưởng tượng.

3 năm trước

'Ông trùm' Trung Quốc 'đánh sập' một ngân hàng bằng khoản vay 22 tỷ USD

Lợi dụng sự quản lý yếu kém, Tomorrow Group đã vay trái phép 156 tỷ Nhân dân tệ (tương đương 22,3 tỷ USD) của Ngân hàng Baoshang khiến ngân hàng này sụp đổ vì mất thanh khoản.

3 năm trước