Bắc Ninh có 22 sản phẩm OCOP tham gia giới thiệu, quảng bá tại Hà Nội

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Từ ngày 8 - 12/10, tại không gian biểu diễn văn hóa nghệ thuật ẩm thực đường phố quận Tây Hồ (Hà Nội) diễn ra sự kiện giới thiệu, quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh đồng bằng sông Hồng. Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh Bắc Ninh trưng bày 3 gian hàng để giới thiệu 22 sản phẩm của 8 chủ thể Chương trình OCOP của tỉnh.

Các sản phẩm OCOP tỉnh Bắc Ninh tham gia trưng bày tại sự kiện (Ảnh: bacninh.gov.vn)Các sản phẩm OCOP tỉnh Bắc Ninh tham gia trưng bày tại sự kiện (Ảnh: bacninh.gov.vn)

Trong đó, 18 sản phẩm đạt 4 sao và 4 sản phẩm tiềm năng Chương trình OCOP tỉnh gồm: Mắm tép chưng thịt của Công ty TNHH PTK 879 Việt Nam; Bún bánh Công ty TNHH Trang trại xanh Khương Huy; Nem của Công ty TNHH Thương mại và chế biến thực phẩm Nem 99 Kinh Bắc; Gốm của cơ sở sản xuất Gốm Ngọc; thảo dược của Công ty TNHH dược liệu Việt Kết; Rượu của HTX nông nghiệp sạch Việt Nam; Đông trùng hạ thảo, Tảo SpiruLina khô của Công ty cổ phần công nghệ sinh học Bảo Khang; Kẹo lạc, Chè lam của hộ kinh doanh Vũ Công Toàn.

Sự kiện là dịp để giới thiệu và quảng bá sản phẩm OCOP tỉnh Bắc Ninh giúp người tiêu dùng trong nước và quốc tế nhận diện thương hiệu, đây cũng là cơ hội giúp các chủ thể kết nối giao thương sản phẩm OCOP vào các hệ thống siêu thị, các sàn giao dịch điện tử liên kết tiêu thụ sản phẩm OCOP.

Sự kiện thu hút 150 gian hàng với hàng nghìn sản phẩm OCOP là đặc sản vùng, miền thuộc các tỉnh đồng bằng sông Hồng và các tỉnh, thành phố trên cả nước được trưng bày, giới thiệu, quảng bá đến người tiêu dùng Thủ đô. Các sản phẩm trưng bày có truy xuất nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, bao bì, nhãn mác, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định và đều được công nhận từ 3 sao trở lên.

 PV

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước