Azimut 72 - Sự Hoàn Hảo & Tinh Tế

4 năm trước Nguồn:

Azimut 72 - Sự Hoàn Hảo & Tinh Tế, Azimut 72 là tất cả những gì bạn có thể tìm thấy từ một chiếc du thuyền Azimut điển hình - sự hoàn hảo và tinh tế trong thiết kế mang lại phong cách sang trọng.

Azimut Yachts là một tên tuổi huyền thoại trong ngành đóng tàu, là công ty xây dựng du thuyền với chiều dài từ 12 mét hàng đầu thế giới. Ngoài ra, Azimut Yachts là công ty với khoản đầu tư lớn nhất trong lĩnh vực này. Azimut Yachts chuyên xây dựng du thuyền với chiều dài từ 12 đến 45 mét. Mỗi chiếc du thuyền với thương hiệu Azimut là một tác phẩm nghệ thuật, là kết quả của công việc của các chuyên gia Ý, các nhà thiết kế và kiến trúc sư.
Azimut 72 là tất cả những gì bạn có thể tìm thấy từ một chiếc du thuyền Azimut điển hình - sự hoàn hảo và tinh tế trong thiết kế mang lại phong cách sang trọng kết hợp cùng công nghệ hiện đại như ứng dụng sợi cacbon trong chế tạo. Tất cả nhằm mục đích đem lại sự tiện nghi tối đa cho chủ nhân chiếc du thuyền.

Các cấu trúc thiết kế phù hợp với tiêu chuẩn EN ISO 12215. Các thân tàu, boong tàu và một phần của flybridge được thực hiện với kỹ thuật tiêm truyền và lắp ráp sử dụng chất kết dính cấu trúc được thiết kế cho các ứng dụng cố hải lý. công nghệ xây dựng này cho phép giảm trọng lượng, đồng thời cải thiện hiệu suất cơ khí và thoải mái. Các loại vải gia cường là sợi thủy tinh với một cấu hình đa trục, một trong những định hướng và chèn xốp PVC.
Đối với thân tàu được ép với nhựa và ma tít vinylester mà cực kỳ hiệu quả trong việc ngăn ngừa thẩm thấu và phồng rộp, nhờ chất nội tại của họ và tính chất cơ học. Nhờ cấu hình này trong thực tế, Azimut cung cấp bảo hành 5 năm đối với thẩm thấu. Isophthalic và vinylester nhựa được sử dụng cho các kết cấu thượng tầng, trong khi các cấu trúc bên trong được phủ nhựa isophthalic và ortophthalic phù hợp cho việc sử dụng hải lý. Các vách ngăn và chia rẽ nội bộ được làm bằng gỗ dán biển và bánh sandwich PVC. Semi-bào thân cho thoải mái, chuyển hướng có hiệu quả trong mọi điều kiện biển có thể được phân loại như là "không bình tĩnh", ở tốc độ thấp và trung bình lên đến 24 hải lý.
Cửa sổ lớn với boong flybridge khổng lồ đem lại tầm nhìn 360 độ cho chủ nhân cùng bạn bè - Azimut 72 thực sự là một ước mơ về đẳng cấp và sự sang trọng mà bạn mong ước.


Công viên trước UBND TP HCM mang diện mạo mới

Hàng cây sứ ở Công viên tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh trước trụ sở UBND thành phố được thay bằng nhiều loại hoa, mai tứ quý... tạo cảnh quan mới cho khu vực.

1 tháng trước

Đề xuất nâng cấp cao tốc qua Ninh Bình lên 4 làn xe hoàn chỉnh

Tỉnh Ninh Bình đề xuất mở rộng đoạn cao tốc Mai Sơn - quốc lộ 45 dài 14 km với 4 làn xe hạn chế thành 4 làn hoàn chỉnh, có làn dừng khẩn cấp.

1 tháng trước

Miền Bắc sẽ mưa lạnh dịp Tết Giáp Thìn

Ngày 27-28 tháng chạp, không khí lạnh sẽ tràn đến miền Bắc, mùng 1 Tết thêm đợt tăng cường khiến trời mưa lạnh, vùng đồng bằng dao động 14-23 độ C.

2 tháng trước

Sửa miễn phí hơn nghìn xe máy cho công nhân về Tết

TP HCMNhiều doanh nghiệp, nhà máy tổ chức sửa xe, thay nhớt, phụ tùng miễn phí để công nhân về Tết an toàn.

2 tháng trước

GS Võ Tòng Xuân: Miền Tây có thể sản xuất 4 vụ lúa một năm

GS Võ Tòng Xuân nêu các tỉnh đầu nguồn sông Cửu Long với lợi thế nước ngọt quanh năm có thể làm 4 vụ lúa, song một số chuyên gia cho rằng tăng vụ ẩn chứa rủi ro.

2 tháng trước

Bến phà Gót ra đảo Cát Bà sẽ dừng hoạt động từ 1/3

UBND TP Hải Phòng vừa thống nhất dừng bến phà Gót chở khách từ đất liền ra đảo Cát Bà từ ngày 1/3 để thực hiện dự án khu công nghiệp cảng cửa ngõ quốc tế.

2 tháng trước

Khuyến cáo chủ xe đăng kiểm trước hạn

Cục Đăng kiểm Việt Nam khuyến cáo chủ phương tiện tận dụng thời điểm tháng hai và tháng ba đi đăng kiểm sớm trước thời hạn để tránh ùn tắc tại các thành phố lớn.

2 tháng trước

Đà Nẵng khánh thành 3 dự án giao thông gần 2.500 tỷ đồng

Ba dự án giao thông trọng điểm của thành phố đều nằm ở phía Tây, giúp kết nối hệ thống giao thông, cứu hộ cứu nạn, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội.

2 tháng trước