AT&T bán dịch vụ phát trực tuyến Crunchyroll cho Sony với giá hơn 1 tỷ USD

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Sony Pictures Entertainment Inc. vừa thông báo đã mua lại mảng kinh doanh dịch vụ phát trực tuyến phim hoạt hình Crunchyroll từ AT&T, như vậy Crunchyroll sẽ trở thành một phần của Funimation, nơi mà đã cấp phép cho nhiều chương trình nổi tiếng như Attack on Titan, Fullmetal Alchemist, and One Piece.

Crunchyroll là một dịch vụ phát trực tiếp các chương trình hoạt hình đến người tiêu với hơn 3 triệu người đăng ký SVOD và vẫn đang trong đà phát triển. Crunchyroll phục vụ 90 triệu người dùng đã đăng ký trên hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ cung cấp AVOD, trò chơi di động, truyện tranh, hàng hóa và phân phối sự kiện.

Ảnh minh hoạẢnh minh hoạ (Ảnh: internet)

Tony Vinciquerra - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Sony Pictures Entertainment cho biết, thông qua Funimation và các đối tác tại Aniplex và Sony Music Entertainment Japan, Sony có hiểu biết sâu sắc về loại hình nghệ thuật toàn cầu này và có vị trí tốt để cung cấp nội dung nổi bật cho khán giả trên khắp thế giới.

Kết hợp cùng với Crunchyroll, Sony sẽ tạo ra trải nghiệm tốt nhất có thể cho người hâm mộ và cơ hội lớn hơn cho người sáng tạo, nhà sản xuất và nhà xuất bản ở Nhật Bản và các nơi khác. Funimation đã làm việc này hơn 25 năm và Sony mong muốn tiếp tục tận dụng sức mạnh của sự sáng tạo và công nghệ để thành công trong phân khúc giải trí đang phát triển nhanh chóng này.

Thỏa thuận này đã được đàm phán trong nhiều tháng qua AT&T muốn Sony trả 1,5 tỷ USD cho Crunchyroll vào tháng 8 nhưng đến tháng 10/2020 hai bên được cho là đã đạt được thỏa thuận này gần 1 tỷ USD và giờ là 1,175 tỷ USD cho thương vụ này.

Hà Trần

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước