Apple chính thức xác nhận iPhone 12 sẽ ra mắt muộn hơn so với mọi năm

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Như vậy, có khả năng người dùng phải đợi đến tháng 10 hoặc tháng 11 mới được trải nghiệm thế hệ iPhone tiếp theo.

Đầu năm nay, khi dịch Covid-19 bùng phát, giới truyền thông đã đưa nhiều tin đồn rằng Apple không thể ra mắt iPhone 12 năm nay đúng hạn, vì nhiều nhà xưởng cũng như chuỗi cung ứng tại Trung Quốc và Đông Nam Á buộc phải ngừng hoạt động do nhiều nước quyết định phong tỏa.

Hôm 30/7, Apple đã chính thức xác nhận thông tin trên. Apple vốn là một trong những hãng điện thoại khá kín tiếng với giới truyền thông, nên động thái của họ khiến công chúng bất ngờ.

iPhone 12 sẽ ra mắt chậm vài tuần (Ảnh: The Verge)iPhone 12 sẽ ra mắt chậm vài tuần (Ảnh: The Verge)

Thông tin iPhone 12 ra mắt chậm một vài tuần là nội dung trong một cuộc gọi của giám đốc tài chính Luca Maestri tới các nhà đầu tư. Năm ngoái, iPhone 11 ra mắt vào ngày 20/9. Do đó khả năng cao iPhone 12 sẽ ra mắt trong tháng 10 hoặc muộn hơn.

"Như mọi người đã biết, chúng tôi thường công bố iPhone vào cuối tháng 9 mỗi năm. Tuy nhiên năm nay chúng tôi dự kiến sẽ lùi sự kiện ra mắt vài tuần", ông Luca Maestri xác nhận.

Dòng iPhone 12 dự kiến có 4 phiên bản, gồm 2 phiên bản tiêu chuẩn với màn hình 5,4 inch, 6,1 inch và 2 phiên bản Pro màn hình 6,1 inch, 6,7 inch. Cả 4 trang bị màn hình OLED, lỗ khuyết màn hình nhỏ hơn, thiết kế mới, Face ID được nâng cấp, mạng 5G và chip xử lý A14 Bionic. Riêng bộ đôi iPhone 12 Pro trang bị màn hình ProMotion 120 Hz.

Cả 4 mẫu iPhone 12 dự kiến có bộ nhớ tiêu chuẩn là 128 GB. Giá bán cho iPhone 12 5,4 inch dự kiến là 649 USD, bản 6,1 inch là 749 USD. Trong khi đó, iPhone 12 Pro và 12 Pro Max có giá lần lượt là 999 USD và 1.099 USD, bằng với iPhone 11 Pro và 11 Pro Max.

Tâm An

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước