Áo chống nắng Gugee: “Vũ khí tối thượng” bảo vệ làn da

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Tuy mới ra mắt nhưng sản phẩm áo chống nắng Gugee đã nhanh chóng khẳng định được vị trí trong lòng người tiêu dùng. Cũng có rất nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng tin tưởng sử dụng và dành lời khen có cánh cho thương hiệu mới mẻ này. Gugee được coi như “vũ khí tối thượng” bảo vệ làn da.

Gugee được coi như “vũ khí tối thượng” bảo vệ làn daGugee được coi như “vũ khí tối thượng” bảo vệ làn da

Như chúng ta đã biết, ánh sáng mặt trời bao gồm các tia cực tím (UVA, UVB, UVC), ánh sáng và tia hồng ngoại. Trong đó, tia UVA và UVB là những tác nhân gây tổn thương trên da. Nhiều nghiên cứu cho rằng, ánh nắng mặt trời và tia UV vẫn xuyên qua những lỗ trống của sợi dệt quần áo, tuy nhiên nó giảm thiểu được khá nhiều lượng UV gây hại cho da. Vì vậy áo chống nắng ra đời như một cứu cánh, một “vũ khí tối thượng” để bảo vệ làn da.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng áo chống nắng ngày càng tăng cao. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu áo chống nắng từ các thương hiệu khác nhau. Có thể thấy, thương hiệu của Việt Nam càng ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trong làng thời trang. Những sản phẩm không chỉ mang tính thẩm mỹ cao còn có chất lượng khá tốt. Một trong số đó là áo chống nắng Gugee, đây là một trong số các sản phẩm đặc biệt của Công ty TNHH Gugee Việt Nam.

Áo chống nắng Gugee được làm từ chất liệu thun lạnh cao cấp, được kiểm định từ trung tâm thí nghiệm dệt may; đảm bảo chống tia UV tuyệt đối đạt UPF 50+. Sợi vải cool air có hình hơi dẹt và có khía kích thước micro chạy dọc thân sợi. Cấu trúc sợi đặc biệt này cho phép vải cool air có tốc độ khô nhanh hơn.

Độ ẩm thấm qua vải thông qua các rãnh này và ra đến một diện tích bề mặt rộng hơn cho một tốc độ bay hơi lớn hơn. Đồng thời, áo chống nắng Gugee cũng cho phép không khí di chuyển vào để giữ cho cơ thể cảm thấy mát mẻ, khô thoáng hơn. Không chỉ vậy, vải cool air có chỉ số chống tia tử ngoại lên tới 99%. Điều này đã được kiểm nghiệm và có giấy chứng nhận của Viện dệt may Việt Nam. Đây là 1 trong những cam kết mà ít áo chống nắng trên thị trường có được.

Với thiết kế với khóa áo kéo cao che kín mặt, không cần phải sử dụng thêm khẩu trang ngoài tạo nên sự tiện lợi khi sử dụng. Phần tay áo ôm sát và phủ kín mu bàn tay, khi đi xe sẽ không bị vướng gây nguy hiểm và tránh được nắng. Phần mũ rộng có khóa xẻ phía sau để luồn tóc, cổ kéo cao trùm luôn được cả mũ bảo hiểm. Rất tiện cho các bạn gái buộc tóc cao mà không lo hỏng hay rối tóc.

Kiểu dáng của áo chống nắng Gugee rất trẻ trung, năng động. Các đường nét may cẩn thận, tỉ mỉ đem đến sự hài lòng từ những chi tiết nhỏ nhất đến cho khách hàng. Gugee cho ra mắt đến 9 màu sắc cho cả nam và nữ, rất phù hợp với màu da của người Việt Nam.

Không ít KOLs nổi tiếng đã tin dùng và dành những lời có cánh cho áo chống nắng Gugee. Nổi bật như: vợ chồng cầu thủ Duy Mạnh, Quỳnh Anh; vlogger Thanh Trần; diễn viên Kim Oanh, diễn viên Quang Việt…

Bà Vũ Thị Gấm, Giám đốc Công ty TNHH Gugee chia sẻ, Gugee luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất tới khách hàng theo triết lý “bảo vệ da, bảo vệ sức khỏe”. Vào mùa hè, áo chống nắng là trang phục không thể thiếu của mỗi người khi ra đường để bảo vệ làn da khỏi tác động của các tia tử ngoại. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Gugee luôn tìm tòi, đổi mới và từng bước nâng tầm thời trang chống nắng để hoàn thiện các tiêu chí bảo vệ hiệu quả làn da, năng động và hợp thời trang.

Tuy là thương hiệu mới nhưng với việc sở hữu chất lượng tuyệt vời cùng những tin tưởng từ phía khách hàng, chắc chắn Gugee còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai, khẳng định vị thế trong làng thời trang Việt Nam.

Trần Nguyên

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước