Agribank trao tài trợ máy tập, dụng cụ thể thao và trang bị củng cố vườn rau cho 15 nhà giàn DK1

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Agribank vừa trao tặng cho 15 nhà giàn DK1 thuộc vùng 2 Hải quân máy tập, dụng cụ thể thao và trang thiết bị củng cố vườn rau với tổng trị giá 2 tỷ đồng với mong muốn chia sẻ phần nào khó khăn trong cuộc sống của cán bộ, chiến sỹ nơi đầu sóng ngọn gió trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) vừa đến thăm và làm việc cùng các đồng chí Lãnh đạo và cán bộ, chiến sỹ Bộ Tư lệnh vùng 2 Hải quân. Dự buổi làm việc có ông Lê Ngọc Khánh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; lãnh đạo NHNN Việt Nam chi nhánh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Về phía Vùng 2 Hải quân có ông Nguyễn Anh Tuấn, Tư lệnh Vùng 2 Hải quân; ông Đỗ Văn Yên, Chính uỷ Vùng 2 Hải quân và cán bộ, chiến sỹ thuộc Vùng 2 Hải quân. Về phía Agribank có ông Tiết Văn Thành, Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Minh Trí, Thành viên HĐTV, Trưởng Văn phòng đại diện khu vực miền Nam; bà Nguyễn Thị Phượng, Phó Tổng Giám đốc cùng lãnh đạo một sô Ban tại TSC, Giám đốc chi nhánh và các Bí thư Đoàn thanh niên các đơn vị Agribank trên địa bàn TPHCM và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Agribank trao tặng cho 15 nhà giàn DK1 thuộc vùng 2 Hải quân máy tập, dụng cụ thể thao và trang thiết bị củng cố vườn rau với tổng trị giá 2 tỷ đồngAgribank trao tặng cho 15 nhà giàn DK1 thuộc vùng 2 Hải quân máy tập, dụng cụ thể thao và trang thiết bị củng cố vườn rau với tổng trị giá 2 tỷ đồng

Nhân dịp này, Agribank trao tặng cho 15 nhà giàn DK1 thuộc vùng 2 Hải quân máy tập, dụng cụ thể thao và trang thiết bị củng cố vườn rau với tổng trị giá 2 tỷ đồng với mong muốn chia sẻ phần nào khó khăn trong cuộc sống của cán bộ, chiến sỹ nơi đầu sóng ngọn gió trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 Ông Tiết Văn Thành, Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc phát biểu tại buổi lễÔng Tiết Văn Thành, Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc phát biểu tại buổi lễ

Trong suốt quá trình hơn 32 năm phát triển, với vai trò là Ngân hàng Thương mại hàng đầu Việt Nam chủ lực trong phát triển “Tam nông”, cung ứng tín dụng và sản phẩm dịch vụ phục vụ phát triển kinh tế đất nước, Agribank nhận thức rất rõ trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng. Dấu ấn nghĩa tình Agribank đã lan tỏa đến mọi miền Tổ quốc, vươn tới tận các vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo. Đặc biệt, trong những năm qua, hành trình “Vì biển đảo quê hương” được Agribank triển khai thông qua nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa: Cả nước vì Trường Sa; Tấm lưới nghĩa tình vì ngư dân Hoàng Sa, Trường Sa; Ngân hàng Việt Nam với Trường Sa thân yêu; Vì Trường Sa thân yêu; dành sự quan tâm đặc biệt đối với chương trình ủng hộ quân dân trên đảo Trường Sa, ủng hộ ngư dân và chương trình vì chủ quyền biển đảo; xây dựng Khu tưởng niệm chiến sỹ hy sinh tại Đảo Gạc Ma… với sự tham gia hưởng ứng nhiệt thành của gần 40.000 cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn hệ thống Agribank.

Chụp ảnh lưu niệmChụp ảnh lưu niệm

Hoạt động ủng hộ Trường Sa và nhà giàn được Agribank thực hiện liên tục từ năm 2017 đến nay. Agribank đã tổ chức cho 141 lượt cán bộ Agribank bao gồm Ban lãnh đạo, Bí thư các cấp ủy Đảng, lãnh đạo Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên,... tham gia các chuyến công tác thăm quân dân Trường Sa; ủng hộ xây dựng nhà văn hóa đa năng tại đảo Côlin - Trường Sa, tặng xe ô tô bán tải cho đảo Sinh Tồn; Trao quà ủng hộ quân và dân quần đảo Trường Sa (năm 2019); Trao tặng tủ thuốc, cờ Tổ quốc giúp ngư dân vươn khơi bám biển Vùng 1 hải quân cho các tỉnh Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh (năm 2019); Trao tặng cờ và 200 tủ thuốc cho bà con ngư dân vươn khơi bám biển huyện đảo tiền tiêu Lý Sơn và mới đây Agribank đồng hành cùng chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển”…

Hoàng Cường

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước