Agribank Phú Yên khai trương Điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Tại xã Ea Chà Rang (huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên), Agribank Phú Yên vừa tổ chức khai trương Điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng. Đây là điểm giao dịch lưu động thứ hai của Agribank tỉnh Phú Yên trên địa bàn tỉnh, sau điểm giao dịch lưu động tại xã Sơn Long.

Điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng tại xã Ea Chà Rang là một bộ phận thuộc Agribank huyện Sơn Hòa (trực thuộc Agribank tỉnh Phú Yên), tổ chức giao dịch vào ngày 4 và 20 hàng tháng, phục vụ khách hàng trên địa bàn 3 xã Ea Chà Rang, Suối Trai, Kông Pa. Tại điểm giao dịch này, người dân có thể gửi tiết kiệm, vay vốn, mở thẻ, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nhận kiều hối... như khi giao dịch tại ngân hàng cố định.

Agribank Phú Yên khai trương Điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùngAgribank Phú Yên khai trương Điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng

Điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng tạo điều kiện thuận lợi cho người dân ở vùng sâu vùng xa tiếp cận được nguồn vốn và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhanh và thuân lợi nhất, tiếp tục khẳng định vai trò chủ đạo của Agribank trong hỗ trợ phát triển và cung cấp các dịch vụ tài chính, tín dụng cho khu vực nông nghiệp, nông dân và nông thôn. Từ đó đóng góp tích cực vào quá trình xây dựng nông thôn mới cũng như phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Phát biểu tại buỗi lễ, ông Tô Phương Bắc - Chủ tịch UBND huyện Sơn Hòa đề nghị thời gian tới, Agribank tiếp tục mở rộng địa bàn hoạt động của điểm giao dịch lưu động tại các xã khác của huyện, giúp người dân trên địa bàn thuận tiện trong việc tiếp cận các dịch vụ ngân hàng, hướng tới mở rộng các giao dịch không dùng tiền mặt tại khu vực nông thôn, góp phần ngăn chặn, đẩy lùi nạn “tín dụng đen”...

PV

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước