Agribank Nghệ An trao tặng sổ bảo hiểm xã hội tự nguyện cho các gia đình khó khăn

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Agribank Nghệ An vừa phối hợp với Bảo hiểm xã hội tự tỉnh Nghệ An thực hiện chương trình tặng sổ bảo hiểm xã hội tự nguyện cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đồng Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.

Agribank Nghệ An trao tặng sổ Bảo hiểm xã hội tự nguyện cho bà con nhân dân xã Đồng ThànhAgribank Nghệ An trao tặng sổ Bảo hiểm xã hội tự nguyện cho bà con nhân dân xã Đồng Thành

Bảo hiểm xã hội tự nguyện có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với các gia đình thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn, giúp cho người dân có thể tích luỹ, lĩnh lương hưu khi về già, nhất là những người lao động tự do, không có việc làm ổn định. Với ý nghĩa đó, Agribank Nghệ An đã tổ chức trao tặng sổ bảo hiểm xã hội tự nguyện cho 26 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đồng Thành, Yên Thành, Nghệ An. Phần quà đã thể hiện tấm lòng, tình cảm của cán bộ, người lao động Chi nhánh chung tay cùng với cộng đồng và người dân, chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau.

Thay mặt bà con nông dân xã Đồng Thành, ông Nguyễn Văn Tuấn, Chủ tịch UBND xã gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Agribank Nghệ An cùng với tập thể cán bộ, người lao động tại chi nhánh đã luôn dành tình cảm cho bà con xã nhà. Trong thời gian tới, sẽ tiếp tục đồng hành cùng Agribank trong phát triển kinh tế cũng như các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn. 
  
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của đơn vị trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo, đồng thời góp phần đẩy nhanh độ bao phủ BHXH toàn dân trên địa bàn tỉnh. Những phần quà tuy giá trị không lớn, nhưng là những tình cảm ấm áp, sự sẻ chia của mỗi cán bộ Agribank Nghệ An làm ấm lòng và vơi đi những khó khăn; khích lệ, động viên đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

PV

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước