Agribank miễn phí dịch vụ hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ tại miền Trung và Tây Nguyên

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Thực hiện chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước về việc áp dụng các giải pháp để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do mưa lũ tại Miền Trung và Tây Nguyên, từ nay đến hết 31/12/2020, Agribank tiếp tục miễn phí dịch vụ cho khách hàng.

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Cụ thể như sau:

Đối tượng miễn phí: Khách hàng bị thiệt hại do lũ lụt tại các tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng.

Nội dung miễn phí: Các dịch vụ cấp lại giấy tờ có giá, thẻ, séc, v.v… bị mất, hỏng do mưa lũ bao gồm:

Phí phát hành lại thẻ;

Phí thông báo mất thẻ tiết kiệm, giấy tờ có giá;

Phí cấp lại thẻ tiết kiệm, giấy tờ có giá, hợp đồng tiền gửi có kỳ hạn;

Các loại phí khác liên quan đến việc cấp lại hồ sơ, giấy tờ của khách hàng theo quy định (nếu có).

Thời gian áp dụng: Từ ngày 5/11/2020 đến hết ngày 31/12/2020.

Đây là lần miễn, giảm phí thứ 5 liên tiếp trong năm 2020 của Agribank. Trước đó, để hỗ trợ cho khách hàng gặp khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Agribank cũng đã thực hiện miễn, giảm phí đối với các giao dịch thanh toán qua Napas; giảm phí dịch vụ các giao dịch liên ngân hàng; thực hiện cơ cấu lại nợ, miễn giảm lãi, giữ nguyên nhóm nợ cho khách hàng; cho vay chương trình tín dụng ưu đãi lãi suất.

Với ưu đãi miễn phí dịch vụ lần này, một lần nữa Agribank mong muốn được tiếp tục hỗ trợ và đồng hành cùng người dân và quý khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm dịch vụ của Agribank, Qúy khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc hoặc gọi số Tổng đài Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng Agribank: 1900 55 88 18/ 024.32053205.

PV

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước