2 nữ thần bóng chuyền Kazakhstan đọ sắc đẹp "nghiêng nước nghiêng thành"

3 năm trước Nguồn: Báo 24h

(Tin thể thao – Tin bóng chuyền) Giả sử đặt lên bàn cân để đọ về tài sắc, Sabina Altynbekova và Tatyana Demyanova sẽ mang đến một cuộc chiến cực kỳ gay cấn để chọn ra người chiến thắng.

Hai nữ thần bóng chuyền Kazakhstan đọ sắc "nghiêng nước nghiêng thành"

Kazakhstan là vùng đất có những hoa khôi bóng chuyền đẹp nhất thế giới. Trong số này, Sabina Altynbekova và Tatyana Demyanova nổi lên trở thành những vận động viên được vạn người mê.

Hai nữ thần bóng chuyền vạn người mê

Cả hai đều được coi là nữ thần mang sắc vóc người mẫu cùng vẻ đẹp gợi cảm đầy sức hút, ngay cả khi trên sân đấu. Chính điều đó khiến môn thể thao đòi hỏi tốc độ, sức mạnh cùng sự chuẩn xác này càng nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ khán giả, đặc biệt là cánh mày râu luôn phải nín thở dõi theo từng đường bóng.

Trong cuộc thi sắc đẹp lần này, Sabina và Tatyana chỉ bằng điểm nhau về chiều cao khi cùng cao 1m83. Tuy nhiên so về số đo 3 vòng, Tatyana chắc chắn được đánh giá cao hơn vì những thước hình bốc lửa, nóng bỏng và sở hữu vòng 1 khá ấn tượng.

Trong khi đó, Sabina Altynbekova lại được biết tới nhiều hơn nhờ vẻ ngoài thánh thiện cùng với phong cách khá bình dị khiêm nhường ngoài đời thực.

Có thể thấy, cả hai đều đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" và để tìm ra người tài sắc vẹn toàn hơn sẽ phải chờ thêm thời gian trả lời vì cả hai vẫn đang quyết tâm giành lấy những ánh hào quang mới trong sự nghiệp cùng tuyển Kazazhstan.

Mỹ nhân bóng chuyền Australia đẹp ở mọi góc độ

Mariafe Artacho del Solar là một vận động viên bóng chuyền bãi biển người Australia có tiếng. Cô từng đại diện cho đất nước tham dự Olympic 2016 ở Rio de Janeiro. Trên bảng xếp hạng thế giới FIVB của nữ, Mariafe và đối tác Taliqua Clancy được xếp hạng 5 tính đến ngày 21/1/2020.

Trên mạng xã hội, người đẹp sinh năm 1993 rất chịu khó đăng tải những hình ảnh cá nhân và điều thu hút lớn nhất của Mariafe chính là nụ cười tỏa nắng và luôn xinh đẹp ở mọi góc độ.

Hot girl bóng chuyền đẹp nhất Canada là ai?

Trong Top 17 vận động viên bóng chuyền bãi biển đẹp nhất thế giới được trang Lineups bình chọn, Taylor Pischke là cái tên đứng số 1. Trước đây, cô nàng từng giành giải "vẻ đẹp thể thao" của tạp chí Sportnet Magazine 2013.

Người đẹp gốc Canada là con gái của Garth Pischke, từng chơi cho đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia nước nhà. Với chiều cao 1m83, sở hữu mái tóc vàng được trời phú cho gương mặt tuyệt đẹp và thân hình miễn chê, sẽ thật khó để lẫn Taylor Pischke với bất kỳ vận động viên bóng chuyền nào trên thế giới.

Taylor Pischke

Phụ công Trần Việt Hương chia sẻ bức ảnh gây xôn xao

Đội bóng chuyền Thông tin Liên Việt Postbank nổi tiếng sở hữu những bông hoa đầy hương sắc của làng bóng chuyền nữ Việt Nam, nổi bật trong số đó là phụ công Trần Việt Hương.

Mới đây, phụ công sinh năm 1998 khiến các fan hâm mộ được phen hoảng hốt khi đăng tải một bức hình chân dung khá đặc biệt, với lối trang điểm đậm nét cùng tóc mái lưa thưa. Dù vậy, Việt Hương vẫn nhận được 1000 lượt yêu thích.

Trần Việt Hương

Chao đảo MMA: Võ sỹ Thiếu Lâm xuất chiêu "đè đầu cưỡi cổ" hạ đối thủ

(Tin thể thao, tin võ thuật) Trong lần đầu tiên ra mắt MMA chuyên nghiệp, võ sỹ từng học võ Thiếu Lâm có màn trình diễn xuất sắc.

2 năm trước

Nóng nhất thể thao sáng 30/9: Huyền thoại Pacquiao chính thức giải nghệ

(Tin thể thao) Manny Pacquiao khiến nhiều fan tiếc nuối khi tay đấm vĩ đại người Philippines vừa tuyên bố chấm dứt sự nghiệp boxing để tập trung hiện thực hóa tham vọng trở thành Tổng thống nước mình.

2 năm trước

Võ sỹ UFC đánh vợ chưa cưới chảy máu, bị con ruột gọi cảnh sát bắt

(Tin võ thuật) Võ sỹ UFC đánh vợ chưa cưới và bị chính cô con gái của mình gọi cảnh sát đến xử lý vụ việc.

2 năm trước

"Khổng lồ" 2m46 cao nhất bóng chuyền thế giới chỉ tập Gym vẫn giành HCV

(Tin bóng chuyền) VĐV VĐV Morteza Mehrzad, người khổng lồ cao tới 2m46, chỉ cần tập Gym vẫn giành HCV bóng chuyền Paralympic Tokyo 2021.

2 năm trước

Tin nóng tennis: Murray hạ "kẻ thế chân", ngã ngửa sao cứu 9 match-point

(Tin thể thao, tin tennis) Tham dự giải đấu ATP 250 tại Mỹ, cựu số 1 thế giới Andy Murray có khởi đầu hoàn hảo. Ở một số diễn biến khác, có tay vợt cứu 9 match-point vẫn không thoát thua, còn hai cựu số 1 đơn nữ WTA có chiến thắng ở giải đấu tại Mỹ.

2 năm trước

SAO đua xe "lỡ làm chuyện ấy" trước khi thi đấu, "tim đập chân run" vì lo

(Tin thể thao, tin hậu trường) Daniel Ricciardo lo lắng khi phá bỏ "lời nguyền", nhưng rồi mọi thứ vẫn đi đúng quỹ đạo.

2 năm trước

Raducanu vô địch US Open "đuổi" luôn HLV, Federer bảo vệ "đàn em"

(Tin thể thao, tin tennis) Huyền thoại tennis người Thụy Sỹ ấn tượng với khả năng của tay vợt trẻ của vương quốc Anh, anh đứng ra bảo vệ "đàn em".

2 năm trước

Tin vui tennis: Federer, Nadal trở lại cùng "song kiếm hợp bích"

(Tin thể thao, tin tennis) Không chỉ là đối đầu, Rafael Nadal muốn làm đồng đội của Roger Federer trong năm 2022.

2 năm trước