12 ôtô bốc cháy trong bãi xe cũ

3 năm trước Nguồn: Báo Vnexpress

TP HCMKhói lửa bùng lên bao trùm một bãi xe cũ ở huyện Bình Chánh, gần đường dẫn cao tốc Trung Lương - TP HCM, đã thiêu rụi 11 xe buýt và một ôtô tải.

Trưa 31/8, bãi xe cũ buýt cách đường dẫn cao tốc Trung Lương - TP HCM 200 m bất ngờ phát nổ, khói lan đến xưởng cơ khí gần đó.

Bãi xe cũ gần cao tốc Trung Lương - TP HCM bốc cháy. Ảnh: Đình Văn.

Khi các công nhân của xưởng cơ khí chạy đến, lửa ở bãi xe rộng khoảng 400 m2 đã bùng lên dữ dội, lan đến nhiều xe khác. Họ nỗ lực dập lửa bằng bình chữa cháy mini nhưng bất thành.

"Lúc đầu, tôi nghe tiếng nổ lớn lắm. Khi nhiều người cầm bình chữa cháy mini chạy lại thì lửa đã bốc lên cao và có nhiều tiếng nổ liên tiếp", anh Nguyễn Văn Nguyên, thợ làm máy tại xưởng cơ khí nói và cho biết xe đậu trong bãi từ nhiều tháng trước để sửa chữa.

Nhiều xe buýt cháy đen, biến dạng. Ảnh: Đình Văn.

Lực lượng PCCC đã điều 4 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường, khống chế đám cháy sau gần một giờ.

Hỏa hoạn không gây thương vong nhưng thiêu rụi 11 xe buýt và một ôtô tải. Tại hiện trường, các xe cháy trơ khung sắt nằm cạnh nhau, kính chắn gió và cửa sổ của xe bị nung chảy do nhiệt độ cao.

12 ôtô cháy trơ khung sau vụ hỏa hoạn. Ảnh: Đình Văn.

Đình Văn

Công viên trước UBND TP HCM mang diện mạo mới

Hàng cây sứ ở Công viên tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh trước trụ sở UBND thành phố được thay bằng nhiều loại hoa, mai tứ quý... tạo cảnh quan mới cho khu vực.

1 tháng trước

Đề xuất nâng cấp cao tốc qua Ninh Bình lên 4 làn xe hoàn chỉnh

Tỉnh Ninh Bình đề xuất mở rộng đoạn cao tốc Mai Sơn - quốc lộ 45 dài 14 km với 4 làn xe hạn chế thành 4 làn hoàn chỉnh, có làn dừng khẩn cấp.

1 tháng trước

Miền Bắc sẽ mưa lạnh dịp Tết Giáp Thìn

Ngày 27-28 tháng chạp, không khí lạnh sẽ tràn đến miền Bắc, mùng 1 Tết thêm đợt tăng cường khiến trời mưa lạnh, vùng đồng bằng dao động 14-23 độ C.

2 tháng trước

Sửa miễn phí hơn nghìn xe máy cho công nhân về Tết

TP HCMNhiều doanh nghiệp, nhà máy tổ chức sửa xe, thay nhớt, phụ tùng miễn phí để công nhân về Tết an toàn.

2 tháng trước

GS Võ Tòng Xuân: Miền Tây có thể sản xuất 4 vụ lúa một năm

GS Võ Tòng Xuân nêu các tỉnh đầu nguồn sông Cửu Long với lợi thế nước ngọt quanh năm có thể làm 4 vụ lúa, song một số chuyên gia cho rằng tăng vụ ẩn chứa rủi ro.

2 tháng trước

Bến phà Gót ra đảo Cát Bà sẽ dừng hoạt động từ 1/3

UBND TP Hải Phòng vừa thống nhất dừng bến phà Gót chở khách từ đất liền ra đảo Cát Bà từ ngày 1/3 để thực hiện dự án khu công nghiệp cảng cửa ngõ quốc tế.

2 tháng trước

Khuyến cáo chủ xe đăng kiểm trước hạn

Cục Đăng kiểm Việt Nam khuyến cáo chủ phương tiện tận dụng thời điểm tháng hai và tháng ba đi đăng kiểm sớm trước thời hạn để tránh ùn tắc tại các thành phố lớn.

2 tháng trước

Đà Nẵng khánh thành 3 dự án giao thông gần 2.500 tỷ đồng

Ba dự án giao thông trọng điểm của thành phố đều nằm ở phía Tây, giúp kết nối hệ thống giao thông, cứu hộ cứu nạn, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội.

2 tháng trước