100 thương hiệu đạt tổng giá trị hàng hóa vượt 100 triệu NDT tại Lễ hội mua sắm toàn cầu

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Lễ hội 11/11 năm nay có hai thời điểm mua sắm, Ngày 1 đến Ngày 3 tháng 11 và Ngày 11 tháng 11, nhân đôi hỗ trợ cho nhà bán hàng và cơ hội mua sắm cho người tiêu dùng.

Theo thông tin từ phía Tập đoàn Alibaba, Lễ hội mua sắm toàn cầu 11/11 năm 2020 bắt đầu thì Kỷ lục bán hàng được thiết lập trong thời gian ngắn, 100 thương hiệu đạt tổng giá trị hàng hóa (GMV) vượt quá 100 triệu NDT trong 111 phút sau khi đợt mở bán hàng khuyến mại chính thức bắt đầu, bao gồm Nike, Adidas, Huawei, Midea, Xiaomi, Quanyou Home, Lin Wood, Perfect Diary, Barabara, Apple, L'Oréal, Haier, Estée Lauder, Lancome...

Gala lễ hội mua sắm toàn cầuGala lễ hội mua sắm toàn cầu

Gala Livestreaming Lễ hội mua sắm toàn cầu 11/11 năm 2020 được tổ chức vào ngày 31 tháng 10, phát sóng trực tiếp thông qua Youku, Truyền hình vệ tinh Hồ Nam, và các nền tảng khác trong khoảng 5 giờ. 70 người nổi tiếng và 17 xưởng phim Taobao Live đã tham gia chương trình, tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa giải trí và mua sắm.

Vào 00:00 ngày 1/11, hàng trăm triệu người tiêu dùng đã tràn đến Taobao và Tmall để đặt hàng mua sắm với 14 triệu món hàng được giảm giá.

Một kỷ lục giao hàng mới - lúc 00:11 ngày 1 tháng 11, bưu kiện đầu tiên của sự kiện này đã được giao cho một người mua hàng ở quận Wuhou, người đã đặt hàng dung dịch hương đuổi muỗi lúc 00:00 qua Eleme.Một kỷ lục giao hàng mới - lúc 00:11 ngày 1 tháng 11, bưu kiện đầu tiên của sự kiện này đã được giao cho một người mua hàng ở quận Wuhou, người đã đặt hàng dung dịch hương đuổi muỗi lúc 00:00 qua Eleme.
Kết quả 
tích cực từ giai đoạn mở bán trước (pre-sale) của Lễ hội 11/11 cho thấy nhu cầu liên tục tăng mạnh về hàng hóa nhập khẩu. Ngày 21 tháng 10, ngày đầu tiên của đợt mở bán trước, Tổng giá trị hàng hóa (GMV) của Tmall Global đã tăng hơn 90% so với cùng kỳ năm ngoái.

Là một chương trình khuyến mại độc quyền trong thời gian Lễ hội 11/11, thương hiệu cao cấp Cartier đã tổ chức buổi trình diễn trang sức cao cấp đầu tiên trên Taobao Live. Trong buổi phát sóng, thương hiệu đã giới thiệu hơn 400 chiếc đồng hồ và đồ trang sức, bao gồm một chiếc vòng cổ trị giá 190 triệu NDT (28,3 triệu USD). Buổi livestream đã thu hút 770.000 người xem chỉ sau hai giờ.

Các thương hiệu khác từ công ty mẹ của Cartier, Richemont, cũng tham gia vào Lễ hội 11/11 năm nay, như Montblanc, Piaget, IWC Schaffhausen và sáu thương hiệu trang sức và đồng hồ khác lần đầu tiên tham giaGần 200 thương hiệu cao cấp đang tham gia vào Lễ hội 11/11 năm nay - gấp đôi so với năm ngoái.

Kể từ khi Alibaba khởi động sáng kiến Spring Thunder 2020 cách đây sáu tháng, nền kinh tế kỹ thuật số của tập đoàn đã chuyển đổi công nghệ kỹ thuật số cho hơn 1.800 vành đai sản xuất nông nghiệp. Trong đó, sáng kiến này đã giúp bán 800.000 sản phẩm nông nghiệp, phát sóng hơn 2 triệu buổi livestream về nông nghiệp, thu hút hơn 100.000 nhà bán hàng livestream từ khu vực nông thôn, và giúp thúc đẩy tăng trưởng doanh số hàng tháng hơn 200% cho gần 1.000 thương hiệu nông sản trong khu vực.

Khánh Yên

 

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước