Cô gái vàng thể thao Nga bị chê “điều tế nhị”, fan bảo vệ "nữ hoàng bơi nghệ thuật"

2 năm trước Nguồn: Báo 24h

(Tin thể thao) Nữ hoàng bơi nghệ thuật của Nga trong ngày sinh nhật lại bị kẻ khác chê vòng 1 khiêm tốn.

Svetlana Romashina đã có một kỳ Olympic 2021 đáng nhớ khi giành 2 HCV ở môn bơi nghệ thuật cho đoàn thể thao Nga, qua đó cô đã có 7 HCV Olympic trong sự nghiệp, trở thành VĐV thành công nhất của bộ môn này. Ngay khi trở về Nga, cô đã được mời đến điện Kremlin và nhận Huân chương Alexander Nevsky từ Tổng thống Vladimir Putin.

Romashina cùng đồng đội đoạt HCV bơi nghệ thuật tại Olympic 2021

Romashina được trao Huân chương Alexander Nevsky bởi Tổng thống Nga Vladimir Putin

Bước vào môn bơi nghệ thuật từ năm 6 tuổi, Romashina đã giành 2 HCV thế giới tại giải Vô địch bơi lội năm 2005 khi mới chỉ 15 tuổi. Đó mới chỉ là bước khởi đầu, cô nối tiếp với HCV Olympic tại Bắc Kinh 2008 ở nội dung đồng đội và bảo vệ thành công chức vô địch này trong cả 3 kỳ Thế vận hội kế tiếp.

Tại giải Vô địch bơi lội thế giới năm 2019, cô giành HCV thế giới thứ 21 trong sự nghiệp để vượt kỷ lục 19 HCV của đồng hương Natalia Ishchenko.

Romashina xứng đáng được coi là “Cô gái Vàng” của thể thao Nga, bởi cô giành rất nhiều HCV, thực tế cô chưa từng giành huy chương nào khác ngoài vàng. Cô đã đoạt tổng cộng 43 HCV trong sự nghiệp và chưa từng đoạt HCB hay HCĐ ở các giải lớn, trong đó có 7 HCV Olympic, 21 HCV vô địch Thế giới, 13 HCV vô địch châu Âu và 2 HCV tại Thế vận hội sinh viên.

Ngày 21/9 vừa qua là sinh nhật thứ 32 của Romashina. Cô cùng chồng với con gái đã dành thời gian đi biển và tham gia vào một cuộc đua thuyền, dù cô từ chối cho các fan biết mình cụ thể đang ở đâu. Hàng ngàn lời chúc sinh nhật đã được gửi đến cho cô qua Instagram, từ các fan đã theo dõi cô nhiều năm cho tới các VĐV nổi tiếng khác.

Romashina đăng ảnh cô đang đi đua thuyền cùng gia đình

Tuy nhiên Romashina có vẻ lại để ý đến một người bỗng dưng vô cớ nói móc về vòng 1 của cô. Người này viết: “Ngực cỡ 0. Nhưng lại giàu có! Người đàn ông kia thật may mắn khi có được cô này. Khi cô ấy nghèo sẽ chẳng ai ngoái nhìn, nhưng khi giàu có và thành công sẽ có cả một biển đàn ông đeo bám và không quan tâm đến ngực cô ấy ra sao”.

Sự chú ý của Romashina với bình luận này đã khiến những người khác cũng khó chịu theo và phản bác. “Đây không phải là một bình luận, mà là một bài kiểm tra đo não có kết quả bằng 0”, một fan nam chỉ trích.

Trong khi nhiều fan nữ khác khen Svetlana "như một nữ hoàng" và ai cũng muốn được như cô. Người viết bình luận khiếm nhã kia sau đó đã phải đưa ra lời xin lỗi.

Chao đảo MMA: Võ sỹ Thiếu Lâm xuất chiêu "đè đầu cưỡi cổ" hạ đối thủ

(Tin thể thao, tin võ thuật) Trong lần đầu tiên ra mắt MMA chuyên nghiệp, võ sỹ từng học võ Thiếu Lâm có màn trình diễn xuất sắc.

2 năm trước

Nóng nhất thể thao sáng 30/9: Huyền thoại Pacquiao chính thức giải nghệ

(Tin thể thao) Manny Pacquiao khiến nhiều fan tiếc nuối khi tay đấm vĩ đại người Philippines vừa tuyên bố chấm dứt sự nghiệp boxing để tập trung hiện thực hóa tham vọng trở thành Tổng thống nước mình.

2 năm trước

Võ sỹ UFC đánh vợ chưa cưới chảy máu, bị con ruột gọi cảnh sát bắt

(Tin võ thuật) Võ sỹ UFC đánh vợ chưa cưới và bị chính cô con gái của mình gọi cảnh sát đến xử lý vụ việc.

2 năm trước

"Khổng lồ" 2m46 cao nhất bóng chuyền thế giới chỉ tập Gym vẫn giành HCV

(Tin bóng chuyền) VĐV VĐV Morteza Mehrzad, người khổng lồ cao tới 2m46, chỉ cần tập Gym vẫn giành HCV bóng chuyền Paralympic Tokyo 2021.

2 năm trước

Tin nóng tennis: Murray hạ "kẻ thế chân", ngã ngửa sao cứu 9 match-point

(Tin thể thao, tin tennis) Tham dự giải đấu ATP 250 tại Mỹ, cựu số 1 thế giới Andy Murray có khởi đầu hoàn hảo. Ở một số diễn biến khác, có tay vợt cứu 9 match-point vẫn không thoát thua, còn hai cựu số 1 đơn nữ WTA có chiến thắng ở giải đấu tại Mỹ.

2 năm trước

SAO đua xe "lỡ làm chuyện ấy" trước khi thi đấu, "tim đập chân run" vì lo

(Tin thể thao, tin hậu trường) Daniel Ricciardo lo lắng khi phá bỏ "lời nguyền", nhưng rồi mọi thứ vẫn đi đúng quỹ đạo.

2 năm trước

Raducanu vô địch US Open "đuổi" luôn HLV, Federer bảo vệ "đàn em"

(Tin thể thao, tin tennis) Huyền thoại tennis người Thụy Sỹ ấn tượng với khả năng của tay vợt trẻ của vương quốc Anh, anh đứng ra bảo vệ "đàn em".

2 năm trước

Tin vui tennis: Federer, Nadal trở lại cùng "song kiếm hợp bích"

(Tin thể thao, tin tennis) Không chỉ là đối đầu, Rafael Nadal muốn làm đồng đội của Roger Federer trong năm 2022.

2 năm trước